Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Vivid - Magical Girl Lyrical Nanoha Vivid Việt Sub (2015)RSS Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Vivid - Magical Girl Lyrical Nanoha Vivid Việt Sub (2015)
Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Vivid - Magical Girl Lyrical Nanoha Vivid
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là Serie thứ 4 sau 3 Serie trước là " Magical Girl Lyrical Nanoha " , " Magical Girl Lyrical Nanoha As " và " Magical Girl Lyrical StrikerS " ... Phần 4 này sẽ tập trung vào cô bé Vivio Takamachi trong việc tiếp nối truyền thống cũa 2 Mama là " Fate Testarossa " và " Nanoha Takamachi " , " Không đánh nhau thì không phãi là bạn "
Rosario To Vampire Trường Học Ma Cà Rồng

Rosario To Vampire Trường Học Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Cốt truyện xoay quanh cậu học sinh Aono Tsukune học kém, thi trượt cấp III. Bỗng nhiên một ngày đẹp trời bố cậu "may mắn" nhặt được một lá đơn nhập học và cậu đã đến học tại Học viện Youkai. Thật không may đây lại là trường học dành cho yêu quái. Ngay ngày đầu đến trường Tsukune đã gặp và có cảm tình với một cô gái xinh đẹp tên là Moka - một nữ Vampire. Cuộc đời và số phận Tsukune chuyển qua một bước ngoặt mới. Thay vì tìm cách thoát khỏi ngôi trường đáng sợ, Tsukune quyết định ở lại theo học

Cuộc Đời Yuzuka Hanami Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara

Cuộc Đời Yuzuka Hanami Mahou Shoujo Nante Mou Ii DesukaraViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Yuzuka Hanami có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người khác,vẫn sống và học tập ở một trường trung học.Số phận cô bỗng chốc thay đổi kể từ khi cô được tiếp cận với một sinh vật bí ẩn từ đâu xuất hiện trước mặt cô,chính sinh vật này đã tiết lộ cho cô biết thân phận thật sự của mình.

Unknown2020-07-28 10:28:13

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Vivid - Magical Girl Lyrical Nanoha Vivid Việt Sub (2015)

đây là serie thứ 4 sau 3 serie trước là magical girl lyrical nanoha magical girl lyrical nanoha as và magical girl lyrical strikers phần 4 này sẽ tập trung vào cô bé vivio takamachi trong việc tiếp nối truyền thống cũa 2 mama là fate testarossa và nanoha takamachi không đánh nhau thì không phãi là bạnmahou shoujo lyrical nanoha vivid,xem phim mahou shoujo lyrical nanoha vivid,download mahou shoujo lyrical nanoha vivid,xem online mahou shoujo lyrical nanoha vivid hd,xem mahou shoujo lyrical nanoha vivid nhanh,tai phim mahou shoujo lyrical nanoha vivid,magical girl lyrical nanoha vivid,xem phim magical girl lyrical nanoha vivid,download magical girl lyrical nanoha vivid,xem online magical girl lyrical nanoha vivid hd,xem magical girl lyrical nanoha vivid nhanh,tai phim magical girl lyrical nanoha vivid