Majo To Yajuu - The Witch And The Beast Việt Sub (2024)RSS Majo To Yajuu - The Witch And The Beast Việt Sub (2024)
Majo To Yajuu - The Witch And The Beast
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Guideau: một cô gái hoang dã với những chiếc răng nanh dài và đôi mắt của quái thú. Ashaf: một người đàn ông có giọng nói nhẹ nhàng, nét mặt thanh tú và chiếc quan tài buộc sau lưng.
Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale Online

Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale OnlineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Karen Kohiruimaki luôn luôn cảm thấy muốn rời khỏi thế giới thực. Do chiều cao quá cao của mình, cô ấy cảm thấy khó có thể kết bạn với những cô gái khác cùng tuổi của cô ấy. Mọi thứ thay đổi khi cô được giới thiệu tới VR và Gun Gale Online. Trong GGO, Karen được tự do chọn avatar dễ thương, chibi của những giấc mơ của mình! Karen có thể tìm thấy tình bạn trong MMO bắn súng này ...?

Gundam: G No Reconguista Gundam Reconguista In G

Gundam: G No Reconguista Gundam Reconguista In GViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/26)

In the year Regild Century 1014, an entire millennium has passed since the end of the fabled Universal Century, where legends like Amuro Ray and Char Aznable ruled the battlefield as ace mobile suit pilots. The Earths surface that was once hotly contested is now mostly abandoned, with humanity preferring to live in space colonies and the surface of the moon.

Anh Hùng Age Heroic Age.Diễn Viên: Hiroshi Yazaki,Yui Ishikawa,Takashi Kondô,Kaori Shimizu,Takashi Matsuyama,Yukari Tamura

Anh Hùng Age Heroic AgeViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Từ rất lâu trước đây có một bộ tôc mạnh nhất Tribe of Gold đã kêu gọi các bộ tốc khác cùng bay vào vũ trụ. Nghe theo lời kêu gọi của họ gồm ba bộ tộc là Tribe of silver Tribe of bronze và Tribe of Hero Sau đó một bộ tộc cuối cùng là con người cũng bay vào vũ trụ và được gọi là Tribe of Iron

Noumin Kanren No Skill Bakka Agetetara Nazeka Tsuyoku Natta. Ive Somehow Gotten Stronger When I Improved My Farm-Related Skills.Diễn Viên: Hiroshi Yazaki,Yui Ishikawa,Takashi Kondô,Kaori Shimizu,Takashi Matsuyama,Yukari Tamura

Noumin Kanren No Skill Bakka Agetetara Nazeka Tsuyoku Natta. Ive Somehow Gotten Stronger When I Improved My Farm-Related SkillsViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

một thanh niên tên là Al Wayne đã thề sẽ phát huy tối đa tất cả các kỹ năng trồng trọt của mình và trở thành vua của những người nông dân. Cuối cùng, anh cũng đã hoàn thành nguyện vọng đó của mình để sống như một người nông dân bậc nhất. Tuy nhiên, vào ngày anh thành thạo những kỹ năng liên quan này, cuộc đời anh đã rẽ sang một hướng hoàn toàn khác với nghề nông..

Beatless Siêu Việt.Diễn Viên: Hiroshi Yazaki,Yui Ishikawa,Takashi Kondô,Kaori Shimizu,Takashi Matsuyama,Yukari Tamura

Beatless Siêu ViệtViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

Với sự ra đời của một AI siêu cao cấp vượt qua sự thông minh của con người, những sinh vật mà nhân loại vẫn chưa được hiểu rõ từ các vật liệu quá tiên tiến cho công nghệ con người bắt đầu xuất hiện. Lacia, một chiếc hie được trang bị một thiết bị quan tài đen.

Unknown2024-04-06 20:28:46

Majo To Yajuu - The Witch And The Beast Việt Sub (2024)

guideau một cô gái hoang dã với những chiếc răng nanh dài và đôi mắt của quái thú ashaf một người đàn ông có giọng nói nhẹ nhàng nét mặt thanh tú và chiếc quan tài buộc sau lưngmajo to yajuu,xem phim majo to yajuu,download majo to yajuu,xem online majo to yajuu hd,xem majo to yajuu nhanh,tai phim majo to yajuu,the witch and the beast,xem phim the witch and the beast,download the witch and the beast,xem online the witch and the beast hd,xem the witch and the beast nhanh,tai phim the witch and the beast