Majutsushi Orphen Hagure Tabi - Sorcerous Stabber Orphen Việt Sub (2020)RSS Majutsushi Orphen Hagure Tabi - Sorcerous Stabber Orphen Việt Sub (2020)
Majutsushi Orphen Hagure Tabi - Sorcerous Stabber Orphen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Orphen là một nhà pháp sư đã rời khỏi Tháp Ngà Voi danh tiếng. Cậu bắt đầu cuộc hành trình đi tìm Azalie, một cô gái cậu kính nể như chị mình. 5 năm sau khi Azalie biến thành một con rồng và biến mất, họ đã gặp lại nhau tại thành phố Totokanta. Sự thật đằng sau hình dáng kinh khủng ấy của cô là gì? Và bí mật gì ẩn sau thanh gươm của Baldanders?
Konjiki No Gash Bell Golden Gash

Konjiki No Gash Bell Golden GashViệt Sub Năm: 2006 (Tập 35/150)

Chỉ cần giữ trong tay Cuốn sách Đỏ và hô to thần chú, 1 luồng sét sẽ phóng ra bất kỳ lúc nào. Từ khi cậu bé Gash kỳ lạ xuất hiện, cuộc sống của 1 thiên tài khi mới chỉ là học sinh trung học, Kyomaro, đã thay đổi lớn. 1 cuộc chiến để chọn ra 1 vị vua cho Thế Giới Yêu Tinh giữa 100 Yêu Tinh (demon). Số phận của Kyomaro và Gash Bell sẽ ra sao? 1 cuộc chiến thực sự căng thẳng đã bắt đầu! Trong cuộc chiến để dành được vị trí cao nhất, Gash Bell và Kyomaro đã phải trải qua rất nhiều khó khăn và cũng

Cậu Bé Thần Giáo Ushio Tora

Cậu Bé Thần Giáo Ushio ToraViệt Sub Năm: 1993 (Tập 10/10)

Xoay quanh cuộc phiêu lưu và chiến đấu của Ushio Aotsuki, người khám pha ra những bí mật của dònh họ rồi sau đó dính đến những rắc rối, những việc ma quái và một con vật có thể tàng hình có hình dạng giống hổ.

Cự Thú Xứ Ars:  Ars No Kyojuu Giant Beasts Of Ars

Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu Giant Beasts Of ArsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Vùng đất do những con thú khổng lồ tạo ra đã bị con người đánh cắp. Quá tức giận, những con thú bắt đầu ăn thịt con người, con người đã kêu gọi các vị thần chiến đấu với những con thú. Trong thời đại của kiếm, anh hùng và thần thoại, những con thú khổng lồ bị con người săn lùng để lấy lợi lộc.

Unknown2020-10-07 18:03:51

Majutsushi Orphen Hagure Tabi - Sorcerous Stabber Orphen Việt Sub (2020)

orphen là một nhà pháp sư đã rời khỏi tháp ngà voi danh tiếng cậu bắt đầu cuộc hành trình đi tìm azalie một cô gái cậu kính nể như chị mình 5 năm sau khi azalie biến thành một con rồng và biến mất họ đã gặp lại nhau tại thành phố totokanta sự thật đằng sau hình dáng kinh khủng ấy của cô là gì và bí mật gì ẩn sau thanh gươm của baldandersmajutsushi orphen hagure tabi,xem phim majutsushi orphen hagure tabi,download majutsushi orphen hagure tabi,xem online majutsushi orphen hagure tabi hd,xem majutsushi orphen hagure tabi nhanh,tai phim majutsushi orphen hagure tabi,sorcerous stabber orphen,xem phim sorcerous stabber orphen,download sorcerous stabber orphen,xem online sorcerous stabber orphen hd,xem sorcerous stabber orphen nhanh,tai phim sorcerous stabber orphen