Mạng Lưới Thù Ghét - The Hater Thuyết Minh (2020)RSS Mạng Lưới Thù Ghét - The Hater Thuyết Minh (2020)
Mạng Lưới Thù Ghét - The Hater
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gã trai hai mặt kiếm tìm thành công trong thế giới đen tối của chiến thuật bôi nhọ trên mạng, nhưng những lời đả kích ảo sớm dẫn đến hậu quả tàn khốc ngoài đời thực.
Công Chúa Thế Vai The Princess Switch.Diễn Viên: Vanessa Hudgens,Sam Palladio,Nick Sagar,Sara Stewart,Robin Soans

Công Chúa Thế Vai The Princess SwitchViệt Sub Năm: 2018

Trong khi chuẩn bị cho Cuộc thi làm bánh Giáng sinh Hoàng gia, cô nàng thợ bánh Stacy De Novo chạm mặt với một người lạ giống mình như hai giọt nước là Nữ công tước Margaret Delacourt. Muốn có một cơ hội cuối cùng để trải nghiệm cuộc sống như một "người bình thường" trước khi cô kết hôn với Hoàng tử Bỉ, nữ công tước đã đề nghị cùng Stacy hoán đổi thân phận cho nhau. Từ đây một cuộc phiêu lưu kỳ thú bắt đầu.

Cha Và Con Gái Fathers And Daughters.Diễn Viên: Lana Turner,Lee Philips,Lloyd Nolan

Cha Và Con Gái Fathers And DaughtersViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện cảm động về tình cha con và tình yêu đôi lứa. Nhà văn từng đoạt giải Putlizer- Jake Davis phải chiến đấu giành quyền nuôi cô con gái nhỏ khi ông phải chịu đựng chứng động kinh sau khi vợ qua đời. Nhiều năm sau, cô gái nhỏ lớn lên cũng phải đấu tranh với bản thân để học cách tin tưởng người khác một lần nữa.

Án Tử Hình Undercover Blues.Diễn Viên: Mark Cheng,Ray Lui,Simon Lui

Án Tử Hình Undercover BluesViệt Sub Năm: 2000

Thanh tra Wong (Lui) gửi một đặc vụ giỏi nhất của ông Joe (Daniel Ng) bí mật thâm nhập vào một băng đảng thuộc Hội Tam Hoàng. Khi Joe đột nhiên mất liên lạc trong một phi vụ ở Malaysia, Wong trở nên lo lắng rằng danh tính của Joe bằng cách nào đó có thể được tiết lộ. Cùng với ba đặc vụ giỏi (Simon Loui, Wong Hei, và Mark Cheng), Wong đặt ra một nhiệm vụ mang Joe trở lại trong vòng 48 giờ, sống hay chết.

Unknown2020-08-31 16:41:40

Mạng Lưới Thù Ghét - The Hater Thuyết Minh (2020)

gã trai hai mặt kiếm tìm thành công trong thế giới đen tối của chiến thuật bôi nhọ trên mạng nhưng những lời đả kích ảo sớm dẫn đến hậu quả tàn khốc ngoài đời thựcmạng lưới thù ghét,xem phim mạng lưới thù ghét,download mạng lưới thù ghét,xem online mạng lưới thù ghét hd,xem mạng lưới thù ghét nhanh,tai phim mạng lưới thù ghét,the hater,xem phim the hater,download the hater,xem online the hater hd,xem the hater nhanh,tai phim the hater