Manyuu Hiken-Chou Uncensor - Manyuu Hikenchou Việt Sub (2011)RSS Manyuu Hiken-Chou Uncensor - Manyuu Hikenchou Việt Sub (2011)
Manyuu Hiken-Chou Uncensor - Manyuu Hikenchou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12+sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: It is currently the Taiheimeji Era. It is a reign ruled by the Tokugawa shogunate. Inside this shogunate, there is a group of warriors that support the government. They are the Manyuu Clan.
Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta Gundam

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta GundamViệt Sub Năm: 1986 (Tập 50/50)

Năm U.C 0087, 7 năm sau One Year War. Titan, một tổ chức tập trung tất cả tinh túy của Earth Federation được thành lập nhằm tiêu diệt những thế lực chống đối. Tuy nhiên Titan sớm trở nên mất kiểm soát, thi hành những chính sách tàn bạo với cả Trái Đất và không gian. Để chống lại Titan, những người dân bất mãn, thành viên cũ của Zeon và cả những người lính Federation tập hợp lại và thành lập tổ chức Anti-Earth Union Group hay AEUG. Một cuộc chiến mới đã bắt đầu.

Nurarihyon No Mago Bách Quỷ Dạ Hành

Nurarihyon No Mago Bách Quỷ Dạ HànhViệt Sub Năm: 2010 (Tập 25/25)

Trong câu chuyện, Nura Rikuo là một cậu bé có 1/4 dòng máu là yêu quái. Cậu sống trong một căn nhà đầy yêu quái cùng với ông nội mình. Cố thoát khỏi số phận yêu quái của mình, cậu đã cố gắng làm thật nhiều việc tốt để tránh mình trở thành người mà ông nội cậu mong muốn: kế thừa chức tổng thống lãnh yêu quái của yêu tộc Nurari.

Le Chevalier D’Eon Hiệp Sĩ D’Eon

Le Chevalier D’Eon Hiệp Sĩ D’EonViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Mọi việc khởi đầu vào năm 1753 khi chiếc quan tài chứa xác của Lia de Beaumont trôi dạt trên sông Seine vào bờ tại Paris. Quá đau buồn, D’Éon de Beaumont cố tìm kiếm nguyên nhân cái chết của chị gái mình. Để tìm ra sự thật và giúp linh hồn Lia yên nghỉ, D’Éon tiếp tục con đường của chị mình mà không biết có quá nhiều bí mật đằng sau cái chết của Lia. Rồi D’Éon sẽ tìm thấy những bí mật gì đây?

Unknown2019-07-18 16:38:19

Manyuu Hiken-Chou Uncensor - Manyuu Hikenchou Việt Sub (2011)

it is currently the taiheimeji era it is a reign ruled by the tokugawa shogunate inside this shogunate there is a group of warriors that support the government they are the manyuu clanmanyuu hiken,chou uncensor,xem phim manyuu hiken,chou uncensor,download manyuu hiken,chou uncensor,xem online manyuu hiken,chou uncensor hd,xem manyuu hiken,chou uncensor nhanh,tai phim manyuu hiken,chou uncensor,manyuu hikenchou,xem phim manyuu hikenchou,download manyuu hikenchou,xem online manyuu hikenchou hd,xem manyuu hikenchou nhanh,tai phim manyuu hikenchou