Mật Mã Cá Kiếm 2 - The Code: Thick As Thieves Việt Sub (2009)RSS Mật Mã Cá Kiếm 2 - The Code: Thick As Thieves Việt Sub (2009)
Mật Mã Cá Kiếm 2 - The Code: Thick As Thieves
Diễn viên: Antonio Banderas, Radha Mitchell, Morgan Freeman
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một tên trộm chuyện nghiệp là nổi sợ hải của các bảo tàng, anh ta tìm kiếm một người đồng hành để thực hiện một phi vụ đặc biệt cho trùm mafia, và người cộng sự anh đã tìm được là một tên cướp kim cương nổi tiếng
Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital Punishment.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Michaela Mann,Nathan Lehfeldt

Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital PunishmentViệt Sub Năm: 2014

bạo lực chống anh hùng Bill Williamson đã có kế hoạch để thay đổi thế giới bằng cách đòi hỏi hơi trả thù những người giàu có, và trích xuất Washington ngoài. Ông có một số người làm con tin và sử dụng tù nhân của mình như là nền tảng chính trị của mình để truyền bá thông điệp của mình và đánh thức nhân loại. Đó là thời gian để phá hủy hệ thống, và thay đổi này sẽ không xảy ra một cách hòa bình.

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: Thunderball.Diễn Viên: Sean Connery,Claudine Auger,Adolfo Celi

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: ThunderballViệt Sub Năm: 1965

James Bond - MI6 007 và đôi khi chỉ đơn giản là "007" - tham dự tang lễ của Đại tá Jacques Bouvar , một tác Spectre ( Số 6). [5] Bouvar vẫn còn sống và cải trang thành góa phụ của mình, nhưng trái phiếu xác định anh ta. Theo anh đến một lâu đài , Bond chiến đấu và giết chết anh ta, thoát bằng cách sử dụng một jetpack và Aston Martin DB5 của mình.

Thảm Họa Tàu Điện Ngầm Metro.Diễn Viên: Sergey Puskepalis,Anatoliy Belyy,Svetlana Khodchenkova

Thảm Họa Tàu Điện Ngầm MetroViệt Sub Năm: 2013

Ánh sáng cuối cùng diễn ra một năm sau khi các sự kiện của Metro 2033, tiến hành từ ngày kết thúc nơi Artyom đã chọn cách gọi xuống tấn công tên lửa vào Dark Ones. Rangers đã kể từ khi chiếm đóng các căn cứ quân sự D6, với Artyom có trở thành một thành viên chính thức của nhóm. Khan, du mục huyền bí, đến tại D6 để thông báo Artyom và Rangers là một Dark Một duy nhất sống sót sau vụ tấn công tên lửa. Phim Thảm Họa Tàu Điện Ngầm: Khan tin rằng Dark Một là chìa khóa cho tương lai của nhân loại, và

Tuyết Trắng Into The White.Diễn Viên: Florian Lukas,David Kross,Stig Henrik Hoff

Tuyết Trắng Into The WhiteThuyết Minh Năm: 2012

Phim Tuyết trắng là câu chuyện có thật về một nhóm các phi công người Anh và Đức hồi Thế chiến II. Sau trận bắn khốc liệt giữa hai phía, họ cùng bị rơi xuống một vùng đất hoang dã của Na Uy. Mặc dù ban đầu căng thẳng giữa hai nhóm tưởng chừng không thể giải quyết, nhưng rồi những người đàn ông này buộc phải đoàn kết với nhau để sống sót qua mùa đông dài khắc nghiệt. Chính tại trong cuộc chiến đặc biệt này, tình bạn giữa những kẻ tưởng là kẻ thù đã nảy nở.

Carlos Chó Rừng Carlos The Jackal.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra,Lamia Ahmed

Carlos Chó Rừng Carlos The JackalThuyết Minh Năm: 2010

Nhân vật chính của phim Carlos Chó Rừng là sát thủ huyền thoại người Venezuela - Ilich Ramirez Sanchez, biệt danh "Carlos the Jackal" (bản dịch ở Việt Nam gọi là "Carlos chó rừng"). Xem phim online này bạn sẽ thấy tên tuổi của Carlos vang dội nhờ tài xuất quỷ nhập thần, cũng như các vụ án giết người, đánh cướp, đặt bom mà hắn là tác giả vào thập niên 70 - 80.

Unknown2020-05-16 06:50:20

Mật Mã Cá Kiếm 2 - The Code: Thick As Thieves Việt Sub (2009)

một tên trộm chuyện nghiệp là nổi sợ hải của các bảo tàng anh ta tìm kiếm một người đồng hành để thực hiện một phi vụ đặc biệt cho trùm mafia và người cộng sự anh đã tìm được là một tên cướp kim cương nổi tiếngmật mã cá kiếm 2,xem phim mật mã cá kiếm 2,download mật mã cá kiếm 2,xem online mật mã cá kiếm 2 hd,xem mật mã cá kiếm 2 nhanh,tai phim mật mã cá kiếm 2,the code,thick as thieves,xem phim the code,thick as thieves,download the code,thick as thieves,xem online the code,thick as thieves hd,xem the code,thick as thieves nhanh,tai phim the code,thick as thieves,antonio banderas,radha mitchell,morgan freeman