Mật Mã Ngầm - Bbs Silent Code Việt Sub (2012)RSS Mật Mã Ngầm - Bbs Silent Code Việt Sub (2012)
Mật Mã Ngầm - Bbs Silent Code
Diễn viên: Trần Y Hàm, Trần Bách Lâm, Quách Tuyết Phù
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là cuộc chiến giữa chàng hacker nổi tiếng và kỹ sư máy tính, vì muốn trả thù chàng kỹ sư máy tính đã vô tình ăn cắp mật mã của bạn gái cũ hacker trong thế giới game online BBS gây ra nhiều hiểu lầm và tai nạn cho cô gái.
Bàn Tay Đá Hands Of Stone

Bàn Tay Đá Hands Of StoneViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của võ sĩ quyền Anh Panama Roberto Durán (Édgar Ramírez thủ vai) và huấn luyện viên kiêm quản lý Ray Arcel (Robert De Niro diễn xuất) trên hành trình đến đỉnh vinh quang những năm 1970, 1980, đặc biệt là những trận so găng huyền thoại với Sugar Ray Leonard (Usher Raymond).

Chiến Binh Xanh Green Lantern.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Chiến Binh Xanh Green LanternThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Green Lantern, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Martin Campbell, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Reynolds, Blake Lively, Peter Sarsgaard, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros., De Line Pictures vào năm 2011. Bộ phim Chiến Binh Xanh kể về 1 Green Lantern có lớp da màu tím - ông đang phải chống lại kẻ thù vô cùng kì bí.

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect X.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect XThuyết Minh Năm: 2017

Đường Xuyên (Vương Khải) - giảng viên Vật lý tại học viện Cảnh sát hình sự và giáo viên Toán học trung học Thạch Hoằng (Trương Lỗ Nhất) thời niên thiếu vì cùng thích Toán học mà chơi thân với nhau. Nhiều năm sau Đường Xuyên giúp cảnh sát điều tra một vụ án, hàng xóm của Thạch Hoằng là Trần Tịnh (Lâm Tâm Như) bị xếp vào nhóm nghi phạm.

Cuộc Chiến Rượu Vang Wine Wars.Diễn Viên: Juan Du,Lily Ji,Leon Lai

Cuộc Chiến Rượu Vang Wine WarsThuyết Minh Năm: 2017

Wine war do Lê Minh đạo diễn kiêm nam chính, Huỳnh Kiến điều hành sản xuất. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Trương Hàm Dư, Đỗ Quyên, Vương Diệu Khánh… Phim do biên kịch Seth Be chắp bút, dự kiến sẽ phát sóng tại Trung Quốc vào 19/5/2017.

Cỗ Máy Tử Thần Mortal Engines.Diễn Viên: Juan Du,Lily Ji,Leon Lai

Cỗ Máy Tử Thần Mortal EnginesThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh thế giới hậu tận thế khi các thành phố bắt đầu tàn lụi, con người phải tập thích nghi để tồn tại trong hoàn cảnh các nguồn tài nguyên đã cạn kiệt. Tại Traction City, anh chàng Tom Natsworthy gặp gỡ một cô gái ngoại lai bí ẩn tên Hester Shaw.

Unknown2020-03-02 15:05:39

Mật Mã Ngầm - Bbs Silent Code Việt Sub (2012)

bộ phim là cuộc chiến giữa chàng hacker nổi tiếng và kỹ sư máy tính vì muốn trả thù chàng kỹ sư máy tính đã vô tình ăn cắp mật mã của bạn gái cũ hacker trong thế giới game online bbs gây ra nhiều hiểu lầm và tai nạn cho cô gáimật mã ngầm,xem phim mật mã ngầm,download mật mã ngầm,xem online mật mã ngầm hd,xem mật mã ngầm nhanh,tai phim mật mã ngầm,bbs silent code,xem phim bbs silent code,download bbs silent code,xem online bbs silent code hd,xem bbs silent code nhanh,tai phim bbs silent code,trần y hàm,trần bách lâm,quách tuyết phù