Mật Mã Siam - The Code Of Siam Việt Sub (2019)RSS Mật Mã Siam - The Code Of Siam Việt Sub (2019)
Mật Mã Siam - The Code Of Siam
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (12/??)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với hàng loạt diễn viên gạo cội Hongkong tham gia, hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem những giây phút kịch tính, căng thẳng.
Săn Cáo The Hunting.Diễn Viên: John Travolta,Cuba Gooding Jr,Sarah Paulson,Courtney B Vance

Săn Cáo The HuntingThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 44/44)

Hạ Viễn là một ngôi sao đang lên trong làng cảnh sát. Anh nổi tiếng là người có kỹ năng logic và khoa học vượt bậc. Đóng vai trò then chốt trong lực lượng cảnh sát chống tội phạm mới thành lập, Hạ Viễn nghi ngờ tập đoàn kinh tế của Vương Bá Lâm có liên quan đến tội phạm quốc tế…

Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4.Diễn Viên: John Travolta,Cuba Gooding Jr,Sarah Paulson,Courtney B Vance

Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Nhà Văn Phá Án Phần 3 Castle Season 3.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Susan Sullivan

Nhà Văn Phá Án Phần 3 Castle Season 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Richard "Rick" Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình.

Unknown2019-11-21 16:38:33

Mật Mã Siam - The Code Of Siam Việt Sub (2019)

với hàng loạt diễn viên gạo cội hongkong tham gia hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem những giây phút kịch tính căng thẳngmật mã siam,xem phim mật mã siam,download mật mã siam,xem online mật mã siam hd,xem mật mã siam nhanh,tai phim mật mã siam,the code of siam,xem phim the code of siam,download the code of siam,xem online the code of siam hd,xem the code of siam nhanh,tai phim the code of siam