Mất Tích Bí Ẩn - Fractured Thuyết Minh (2019)RSS Mất Tích Bí Ẩn - Fractured Thuyết Minh (2019)
Mất Tích Bí Ẩn - Fractured
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ray Monroe (Sam Worthington) và vợ Joanne (Lily Rabe) vội đưa con gái đến phòng cấp cứu của một bệnh viện gần đó sau khi cô bị thương trong một tai nạn. Sau khi được gửi đi để thử nghiệm thêm, vợ và con gái của ông biến mất và tất cả các hồ sơ về chuyến thăm của họ biến mất.
Giữ Bóng Tối Hold The Dark.Diễn Viên: Jeffrey Wright,Issac Bird,Riley Keough,Beckam Crawford,Michael Tayles

Giữ Bóng Tối Hold The DarkViệt Sub Năm: 2018

Sau cái chết của ba đứa trẻ bị nghi ngờ bị giết bởi những con sói, nhà văn Russell Core được thuê bởi cha mẹ của một cậu bé sáu tuổi mất tích để theo dõi và xác định vị trí con trai của họ trong vùng hoang dã Alaska.

Em Gái Sherlock 2 Enola Holmes 2.Diễn Viên: Jeffrey Wright,Issac Bird,Riley Keough,Beckam Crawford,Michael Tayles

Em Gái Sherlock 2 Enola Holmes 2Việt Sub Năm: 2022

ở phần này Enola đảm nhận vụ án chính thức đầu tiên với tư cách thám tử. Nhưng để phá giải bí ẩn về một cô gái mất tích, cô sẽ cần sự giúp đỡ của bạn bè cũng như anh trai Sherlock.

Chàng Sarkar Sarkar Raj.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Abhishek Bachchan,Aishwarya Rai Bachchan

Chàng Sarkar Sarkar RajViệt Sub Năm: 2008

Khi Anita Rajan (Aishwarya Rai Bachchan), Giám đốc điều hành của nhà máy điện Sheppard, một công ty quốc tế, mang lại một đề nghị nhà máy điện để thiết lập ở vùng nông thôn Maharashtra, Shankar (Abhishek Bachchan) nhanh chóng nhận ra những lợi ích nhà máy điện có thể mang đến cho người dân. Anh thuyết phục nhiều người nhưng nhanh chóng bị phản đối

Unknown2020-06-18 15:30:34

Mất Tích Bí Ẩn - Fractured Thuyết Minh (2019)

ray monroe sam worthington và vợ joanne lily rabe vội đưa con gái đến phòng cấp cứu của một bệnh viện gần đó sau khi cô bị thương trong một tai nạn sau khi được gửi đi để thử nghiệm thêm vợ và con gái của ông biến mất và tất cả các hồ sơ về chuyến thăm của họ biến mấtmất tích bí ẩn,xem phim mất tích bí ẩn,download mất tích bí ẩn,xem online mất tích bí ẩn hd,xem mất tích bí ẩn nhanh,tai phim mất tích bí ẩn,fractured,xem phim fractured,download fractured,xem online fractured hd,xem fractured nhanh,tai phim fractured