Mẹ Ơi, Con Có Được Không ? - Mother, May I? Việt Sub (2023)RSS Mẹ Ơi, Con Có Được Không ? - Mother, May I? Việt Sub (2023)
Mẹ Ơi, Con Có Được Không ? - Mother, May I?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Emmett muốn dọn dẹp và bày bối lại ngôi nhà của người mẹ vừa qua đời: vào trong, làm việc, và tránh xa bất kỳ sự ám ảnh nào còn tồn đọng từ thời cô bỏ rơi anh khi còn là một đứa trẻ.
Điểm Nóng Red State.Diễn Viên: Michael Adeborah Aquila,Nicholas Braun,Ronnie Connell,Kaylee Defer

Điểm Nóng Red StateViệt Sub Năm: 2011

Ba thanh thiếu niên chấp nhận một lời mời online để tới một buổi sex tập thể. Thế nhưng họ đã gặp mục sư Abin Cooper cùng với những phần tử với một âm mưu khủng khiếp.

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane Doe.Diễn Viên: Emile Hirsch,Brian Cox,Ophelia Lovibond

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane DoeViệt Sub Năm: 2016

Thi thể của cô nàng Jane Done vẫn nguyên vẹn sau khi chết nên cơ quan cảnh sát buộc phải yêu cầu 2 bác sĩ pháp y Cox và Hirsch thực hiện ca giải phẫu để tìm nguyên nhân cái chết. Những bí mật khủng khiếp đã được hé lộ dần dần và dường như có một thế lực đang gieo rắc nỗi kinh hoàng này.

Cô Vợ Ma Nang Nak.Diễn Viên: Intira Jaroenpura,Winai Kraibutr

Cô Vợ Ma Nang NakViệt Sub Năm: 1999

Nang Nak là bộ phim bi kịch lãng mạn, kinh dị của đạo diễn Nonzee Nimibutr. Film được sản xuất bởi Video Prduction Co. tại Thái Lan năm 1999. Bộ phim dựa trên một truyền thuyết về cuộc đời của một người vợ ma và chồng.

Trò Chơi Đẫm Máu Bloody Crayons.Diễn Viên: Intira Jaroenpura,Winai Kraibutr

Trò Chơi Đẫm Máu Bloody CrayonsViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về một nhóm sinh viên sắp tốt nghiệp đến thăm một hòn đảo để thực hiện dự án phim ngắn trong kỳ nghỉ hè. Một lần, họ quyết định chơi trò Bloody Crayons, kéo theo đó là một loạt những sự việc bí ẩn đã xảy ra. Những bí ẩn bị tiết lộ, tình bạn bị hủy hoại, những sự phẫn nộ không thể kiểm soát. Một tên sát nhân xuất hiện trong nhà khiến cho mọi thứ càng trở nên tệ hơn, họ cần phải tìm ra hắn trước khi tất cả đều bị giết.

Truy Đuổi Montage.Diễn Viên: Jeong Geun,Seop,Jeong,Hwa Eom,Sang,Kyung Kim,Young,Chang Song

Truy Đuổi MontageViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện là một hồi chuông cảnh tỉnh cho những nhóm tội phạm trong Montage 2013 xảy ra tài một vụ án liên quan đến 3 sinh mạng ngay khi kết thúc thời hạn kháng án của vụ bắt cóc 15 năm trước, tên tội phạm với cách gây án giống nhau đã thực hiện kế hoạch bắt con gái của một bà mẹ, đứa cháu của một ông cụ già và một cảnh sát.

Unknown2023-08-21 11:03:33

Mẹ Ơi, Con Có Được Không ? - Mother, May I? Việt Sub (2023)

emmett muốn dọn dẹp và bày bối lại ngôi nhà của người mẹ vừa qua đời vào trong làm việc và tránh xa bất kỳ sự ám ảnh nào còn tồn đọng từ thời cô bỏ rơi anh khi còn là một đứa trẻmẹ ơi,con có được không,xem phim mẹ ơi,con có được không,download mẹ ơi,con có được không,xem online mẹ ơi,con có được không hd,xem mẹ ơi,con có được không nhanh,tai phim mẹ ơi,con có được không,mother,may i,xem phim mother,may i,download mother,may i,xem online mother,may i hd,xem mother,may i nhanh,tai phim mother,may i