Mega Monster Battle - Ultra Galaxy Legend The Movie Việt Sub (2009)RSS Mega Monster Battle - Ultra Galaxy Legend The Movie Việt Sub (2009)
Mega Monster Battle - Ultra Galaxy Legend The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hành tinh Ultra, thuộc thiên hà M78, một Dark Ultraman đã bị phong ấn từ nhiều năm đã được giải thoát. Lần này hắn chiếm đi Tia sáng thần năng lượng chung để thắp sáng cho cả hành tinh Ultra tại Thánh Địa Ánh Sáng. Lúc này Mebius đã đi tìm Ray và họ quyết tâm giải cứu cả hành tinh Ultra. Liệu họ có thể cứu được hành tinh Ultra không? Điều gì đang chờ đợi họ trước mắt?
Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The Machine.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The MachineViệt Sub Năm: 2015

Trong "Steve Jobs: Man in the Machine" (Người đàn ông cứng nhắc), phim đi sâu khai thác khía cạnh xấu xa, tàn nhẫn trong con người Steve Jobs từ khi còn nhỏ cho đến lúc mất. Có thể nói phim tập trung khá nhiều vào mặt xấu của Jobs, ví dụ việc ông đe dọa Google không được thuê nhân viên của mình, nếu không “sẽ có chiến tranh”

Quá Trình Tezuka Osamu Tạo Ra Black Jack Tezuka Osamu No Black Jack Sosaku Hiwa.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Quá Trình Tezuka Osamu Tạo Ra Black Jack Tezuka Osamu No Black Jack Sosaku HiwaViệt Sub Năm: 2013

Biên tập viên Odamachi Sakura (Oshima Yuko) được giao viết bài về Tezuka Osamu(tác giả của Black Jack), nhưng cô là một thanh niên trong giới trẻ Nhật không hiểu được giá trị của nỗ lực, đồng thời cô cũng không có đam mê với manga. Nhưng bằng một cách nào đó cô được quay ngược vòng thời gian và đưa về năm 1973 và gặp gỡ với Tezuka Osamu thứ thiệt chuẩn bị bắt tay vào sáng tác bộ manga huyền thoại Black Jack...

Unknown2020-07-22 06:19:53

Mega Monster Battle - Ultra Galaxy Legend The Movie Việt Sub (2009)

hành tinh ultra thuộc thiên hà m78 một dark ultraman đã bị phong ấn từ nhiều năm đã được giải thoát lần này hắn chiếm đi tia sáng thần năng lượng chung để thắp sáng cho cả hành tinh ultra tại thánh địa ánh sáng lúc này mebius đã đi tìm ray và họ quyết tâm giải cứu cả hành tinh ultra liệu họ có thể cứu được hành tinh ultra không điều gì đang chờ đợi họ trước mắtmega monster battle,xem phim mega monster battle,download mega monster battle,xem online mega monster battle hd,xem mega monster battle nhanh,tai phim mega monster battle,ultra galaxy legend the movie,xem phim ultra galaxy legend the movie,download ultra galaxy legend the movie,xem online ultra galaxy legend the movie hd,xem ultra galaxy legend the movie nhanh,tai phim ultra galaxy legend the movie