Mệnh Lệnh Liên Hoàn - Chain Of Command Việt Sub (1994)RSS Mệnh Lệnh Liên Hoàn - Chain Of Command Việt Sub (1994)
Mệnh Lệnh Liên Hoàn - Chain Of Command
Diễn viên: Michael Dudikoff, Todd Curtis, Keren Tishman, R Lee Ermey, Steve Greenstein
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện về một đặc vụ C.I.A hợp tác với một tổ chức quản lý dầu lửa và các câu chuyện phi pháp bắt đầu diễn ra.
Đạo Binh Cuối Cùng The Last Legion.Diễn Viên: Colin Firth,Ben Kingsley,Aishwarya Rai Bachchan

Đạo Binh Cuối Cùng The Last LegionViệt Sub Năm: 2007

Khoảng 460 AD Mira đã được sinh ra trong một gia đình chiến binh ở Kerala, Ấn Độ, cũng đã được thành thạo trong võ thuật tự vệ, vì vậy mà cô được tuyển hoàng gia Tây Ban Nha và lại nằm ở Constantinople.

Tòa Nhà 31 Tower Block.Diễn Viên: Sheridan Smith,Jack Oconnell,Ralph Brown

Tòa Nhà 31 Tower BlockViệt Sub Năm: 2012

Một năm sau khi chứng kiến ​​một vụ giết người, các cư dân của Tháp Khối 31 thấy mình đang là đối tượng của một tay bắn tỉa, những người may mắn còn sống đã đoàn kết tham gia vào một cuộc chiến sống còn tìm ra kẻ chủ mưu.

Thần Nhãn Yin Yang Eyes.Diễn Viên: Ma Mengqiao,Mã Mộng Kiều,Yan Dan

Thần Nhãn Yin Yang EyesThuyết Minh Năm: 2017

chàng thám tử Cẩu Tử, người sở hữu đôi Cẩu Nhãn nhìn thấy âm dương, xuyên thấu mọi vật. Trong quá trình tìm kiếm tung tinh của cô bạn Nhược Thủy, anh vô tình phát hiện ra xuất thân thật sự của mình đồng thời bị cuốn vào sự tranh chấp của 2 bộ tộc cổ từ thời xưa cho đến tận bây giờ.

Tên Tội Phạm Khét Tiếng Fantomas.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Tên Tội Phạm Khét Tiếng FantomasViệt Sub Năm: 1964

tựa gốc tiếng anh Fantomas, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn André Hunebelle, với sự tham gia của các diễn viên - Jean Marais, Louis de Funès, Mylène Demongeot, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như P.A.C., Société Nouvelle des Établissements Gaumont vào năm 1964.

Kẻ Giết Người Whiteout.Diễn Viên: Kate Beckigabriel Macht,Tom Skerritt

Kẻ Giết Người WhiteoutViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim kể về một nữ cảnh sát Mỹ Carrie Stetko (Kate Beckinsale thủ vai), người duy nhất được bổ nhiệm tới Nam Cực, phải điều tra một vụ giết người tại đó trong vòng ba ngày ít ỏi trước khi mùa đông vô cùng lạnh giá ở Nam Cực bắt đầu. Cô phải rượt đuổi, bám sát những kẻ bị tình nghi và tìm ra hơn một kẻ giết người. Ngay đầu câu chuyện, Stetko bị kẻ giết người tấn công và phải bỏ mạng lại trong trận bão. Cô đã cố thoát nhưng vẫn bị mất hai ngón tay vì những vết thương nghiêm trọng do bão tuyết

Unknown2020-06-10 14:15:08

Mệnh Lệnh Liên Hoàn - Chain Of Command Việt Sub (1994)

chuyện về một đặc vụ cia hợp tác với một tổ chức quản lý dầu lửa và các câu chuyện phi pháp bắt đầu diễn ramệnh lệnh liên hoàn,xem phim mệnh lệnh liên hoàn,download mệnh lệnh liên hoàn,xem online mệnh lệnh liên hoàn hd,xem mệnh lệnh liên hoàn nhanh,tai phim mệnh lệnh liên hoàn,chain of command,xem phim chain of command,download chain of command,xem online chain of command hd,xem chain of command nhanh,tai phim chain of command,michael dudikoff,todd curtis,keren tishman,r lee ermey,steve greenstein