Mèo Béo Siêu Đẳng - The Amazing Maurice Việt Sub (2022)RSS Mèo Béo Siêu Đẳng - The Amazing Maurice Việt Sub (2022)
Mèo Béo Siêu Đẳng - The Amazing Maurice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Maurice là một chú mèo lanh lợi trên đường phố, người nghĩ ra một trò lừa đảo kiếm tiền bằng cách kết bạn với một nhóm chuột biết nói. Khi Maurice và những loài gặm nhấm đến thị trấn Bad Blintz bị ảnh hưởng, họ gặp một con mọt sách tên là Malicia và trò lừa bịp nhỏ của họ chẳng mấy chốc đã đổ bể.
Cậu Bé Rừng Xanh Tarzan

Cậu Bé Rừng Xanh TarzanViệt Sub Năm: 1999

Bộ phim phỏng theo tác phẩm nổi tiếng Tarzan of the Apes, do hãng phim Walt Disney sản xuất. phim bắt đầu với tai nạn đắm tàu của Tarzan và cha mẹ. Họ dạt vào một hoang đảo ở châu Phi đầy thú dữ. Sau khi mất cả hai người thân vì báo Sabor, cậu bé được khỉ mẹ Karla, con khỉ vừa mất con vì Sabor, cứu sống. Karla đem cậu bé về, đặt tên và nuôi như con đẻ.

Aladdin Và Cây Đèn Thần Aladdin

Aladdin Và Cây Đèn Thần AladdinThuyết Minh Năm: 1992

Dựa theo câu chuyện trong Ngàn lẻ một đêm, bộ phim kể về một chàng trai trẻ vô tình có được cây đèn thần kỳ diệu. Nhờ có vị thần đèn vui tính, Aladdin mồ côi lang thang có tất cả nhưng gì anh mơ ước như của cải và cô công chúa xinh đẹp. Aladdin (Scott Weinger lồng tiếng) một thanh niên vô gia cư sống lang thang bên đường phố Agrabah. Một ngày kia, trong khi trốn chạy khỏi sự truy bắt của lính tráng, anh gặp một cô gái cũng đang trong tình cảnh phải ẩn nấp như mình. Thực ra đó là công chúa

Cậu Bé Rừng Xanh Tarzan.Diễn Viên: Kellan Lutz,Robert Capron,Jaime Ray Newman

Cậu Bé Rừng Xanh TarzanThuyết Minh Năm: 2013

Tarzan lớn lên trong sự khác biệt với bầy đàn, cậu chỉ có Terk, con khỉ béo ị và Tantor, con voi nhát cáy làm bạn.Cuộc sống của Tarzan cứ mãi hoang dã như vậy nếu không có một ngày đoàn thám hiểm nghiên cứu giống khỉ đột của giáo sư Porter xuất hiện ở cánh rừng già này.

Unknown2023-04-29 13:57:03

Mèo Béo Siêu Đẳng - The Amazing Maurice Việt Sub (2022)

maurice là một chú mèo lanh lợi trên đường phố người nghĩ ra một trò lừa đảo kiếm tiền bằng cách kết bạn với một nhóm chuột biết nói khi maurice và những loài gặm nhấm đến thị trấn bad blintz bị ảnh hưởng họ gặp một con mọt sách tên là malicia và trò lừa bịp nhỏ của họ chẳng mấy chốc đã đổ bểmèo béo siêu đẳng,xem phim mèo béo siêu đẳng,download mèo béo siêu đẳng,xem online mèo béo siêu đẳng hd,xem mèo béo siêu đẳng nhanh,tai phim mèo béo siêu đẳng,the amazing maurice,xem phim the amazing maurice,download the amazing maurice,xem online the amazing maurice hd,xem the amazing maurice nhanh,tai phim the amazing maurice