Miền Đất Hứa - The Promised Neverland Việt Sub (2020)RSS Miền Đất Hứa - The Promised Neverland Việt Sub (2020)
Miền Đất Hứa - The Promised Neverland
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh vào năm 2045, Miền Đất Hứa – The Promised Neverland xoay quanh hành trình “tẩu thoát” của Emma cùng 2 người bạn Norman và Ray tại cô nhi viện. Emma, Norman và Ray là những đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng và lớn lên tại một cô nhi viện cùng với những anh chị em, bạn bè thân thiết và người mẹ nuôi thân thương Isabella.
Sát Phá Lang 3: Tham Lang Spl Iii: Paradox.Diễn Viên: Tony Jaa,Cổ Thiên Lạc,Ngô Việt,Đặng Lệ Hà

Sát Phá Lang 3: Tham Lang Spl Iii: ParadoxThuyết Minh Năm: 2017

có tên gọi Paradox (Tham lang) ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 17/8 vừa qua. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện truy tìm và trả thù kẻ bắt cóc con của Lee (Cổ Thiên Lạc). Trong quá trình sang Thái Lan tìm kiếm con gái mình, Lee còn phát hiện ra bí mật liên quan đến ứng cử viên thị trưởng của Bangkok

Chiến Binh Xanh Green Lantern.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Chiến Binh Xanh Green LanternThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Green Lantern, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Martin Campbell, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Reynolds, Blake Lively, Peter Sarsgaard, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros., De Line Pictures vào năm 2011. Bộ phim Chiến Binh Xanh kể về 1 Green Lantern có lớp da màu tím - ông đang phải chống lại kẻ thù vô cùng kì bí.

Zatoichi Lần Cuối Zatoichi The Last.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Zatoichi Lần Cuối Zatoichi The LastViệt Sub Năm: 2010

kể về cuộc đời cuối của một sát thủ mù tên là Zatoichi ( Shingo Katori ). Anh và vợ định trở về quê hương của mình để sống một cuộc sống làm nông dân bình thường. Nhưng cuộc đời sát thủ đã đoạt lấy người vợ vĩnh viễn và buộc Zatoichi phải cầm kiếm lên một lần nữa.

Unknown2021-07-26 15:42:37

Miền Đất Hứa - The Promised Neverland Việt Sub (2020)

lấy bối cảnh vào năm 2045 miền đất hứa – the promised neverland xoay quanh hành trình “tẩu thoát” của emma cùng 2 người bạn norman và ray tại cô nhi viện emma norman và ray là những đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng và lớn lên tại một cô nhi viện cùng với những anh chị em bạn bè thân thiết và người mẹ nuôi thân thương isabellamiền đất hứa,xem phim miền đất hứa,download miền đất hứa,xem online miền đất hứa hd,xem miền đất hứa nhanh,tai phim miền đất hứa,the promised neverland,xem phim the promised neverland,download the promised neverland,xem online the promised neverland hd,xem the promised neverland nhanh,tai phim the promised neverland