Minh Nhật Chiến Ký - Warriors Of Future Thuyết Minh (2022)RSS Minh Nhật Chiến Ký - Warriors Of Future Thuyết Minh (2022)
Minh Nhật Chiến Ký - Warriors Of Future
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc Chiến Tương Lai Vào năm 2055, các cuộc chiến tranh đã tàn phá Trái đất do việc sử dụng phổ biến các robot quân sự tiên tiến, và sự nóng lên toàn cầu và ô nhiễm đã hủy hoại môi trường và hủy hoại bầu khí quyển.
Trận Chiến Midway Midway

Trận Chiến Midway MidwayThuyết Minh Năm: 2019

Midway là câu chuyện về trận đánh Midway giữa hải quân Mỹ và hải quân Nhật Bản diễn ra vào tháng 6/1942, tức khoảng nửa năm sau sự kiện Trân Châu Cảng. Phim có sự tham gia diễn xuất của Patrick Wilson, Woody Harrelson, Mandy Moore, Ed Skrein và Nick Jonas.

Vị Khách Khiêu Tình Curiosa

Vị Khách Khiêu Tình CuriosaViệt Sub Năm: 2019

Để trả hết nợ cho cha, Marie de Heredia kết hôn với nhà thơ Henri de Regnier, nhưng đó là Pierre Louÿs, người mà cô yêu, một nhà thơ cũng là một người khiêu dâm và là một du khách tuyệt vời.

Một Giây One Second

Một Giây One SecondViệt Sub Năm: 2021

do đạo diễn Trương Nghệ Mưu chịu trách nhiệm chỉ đạo, kể về một người đàn ông trốn thoát khỏi một nhà tù thời kỳ cách mạng văn hoá. Bộ phim được phát hành tại các rạp Trung Quốc vào ngày 27 tháng 11 năm 2020.

Rời Quân Ngũ Tigerland.Diễn Viên: Colin Farrell,Matthew Davis,Clifton Collins Jr,Tom Guiry

Rời Quân Ngũ TigerlandViệt Sub Năm: 2000

Câu chuyện dựa trên một cuốn hồi ký được đạo diễn Joel Schumacher chuyển tải thành một trong những phim hay nhất trong năm 2000 . Bozz ( Colin Farrell ) là một lính bộ binh vừa mới ra tù của bản án từ tòa quân đội và bị đưa đi sung quân tập luyện để bổ sung cho chiến tranh Việt Nam

Unknown2023-01-08 12:57:05

Minh Nhật Chiến Ký - Warriors Of Future Thuyết Minh (2022)

cuộc chiến tương lai vào năm 2055 các cuộc chiến tranh đã tàn phá trái đất do việc sử dụng phổ biến các robot quân sự tiên tiến và sự nóng lên toàn cầu và ô nhiễm đã hủy hoại môi trường và hủy hoại bầu khí quyểnminh nhật chiến ký,xem phim minh nhật chiến ký,download minh nhật chiến ký,xem online minh nhật chiến ký hd,xem minh nhật chiến ký nhanh,tai phim minh nhật chiến ký,warriors of future,xem phim warriors of future,download warriors of future,xem online warriors of future hd,xem warriors of future nhanh,tai phim warriors of future