Mobile Suit Gundam: The Origin I - Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi Gundam Việt Sub (2015)RSS Mobile Suit Gundam: The Origin I - Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi Gundam Việt Sub (2015)
Mobile Suit Gundam: The Origin I - Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi Gundam
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện về series Gundam đầu tiên của Tomino Yoshiyuki và Sunrise được viết bởi nhà thiết kế nhân vật – Yasuhiko Yoshihaku. Dự án phim dài 4 tập sẽ kể về câu chuyện của Casval Rem Deikun và Artesia Som Deikun (Char và Sayla trước khi Char được biết đến với cái tên Sao chổi đỏ) vào thời điểm trước Cuộc chiến 1 năm vào năm UC 0068.
Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed SpinnerThuyết Minh Năm: 1998 (Tập 22/22)

Shunichi là một tài năng về thể thao, tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình. Một hôm cậu buộc phải đấu Yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại Yoyo , trận đấu quyết liệt vàShunichi đã thắng. Nhưng sau đó cậu gặp Seito Hojoin một tài năng YoYo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là YoYo, tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện YoYo.

Monster Strike モンスターストライク

Monster Strike モンスターストライクViệt Sub Năm: 2015 (Tập 51+ova/51)

Một bộ phim anime được phát triển từ Monster Strike 1 trò chơi điện thoại di động của Mixi. Hiroki Morita, the president of the social networking service mixi, announced on Tuesday that an anime adaptation of his companys Monster Strike mobile action role-playing game has been green-lit for broadcast this year.

Nurarihyon No Mago Ss2 Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen Makyou

Nurarihyon No Mago Ss2 Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen MakyouViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Đây là Phần tiếp theo của Nurarihyon no mago sau khi kết thúc trận chiến với tập đoàn yêu quái Shikoku. Lần này, Rikuo và nhà Nura của mình sẽ phải cùng với gia tộc Âm dương sư Keikain chống lại tập đoàn yêu quái hùng mạnh ở Kyoto, do đại yêu quái Hagoromo Gitsune đứng đầu, kẻ thù cũ của ông nội Rikuo và là người đã giết cha của Rikuo, Rihan. Rikuo phải mạnh hơn nữa để chống lại kẻ địch, cuộc chiến với tập đoàn yêu quái Kyoto bắt đầu.

Unknown2020-09-11 13:40:54

Mobile Suit Gundam: The Origin I - Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi Gundam Việt Sub (2015)

một câu chuyện về series gundam đầu tiên của tomino yoshiyuki và sunrise được viết bởi nhà thiết kế nhân vật – yasuhiko yoshihaku dự án phim dài 4 tập sẽ kể về câu chuyện của casval rem deikun và artesia som deikun char và sayla trước khi char được biết đến với cái tên sao chổi đỏ vào thời điểm trước cuộc chiến 1 năm vào năm uc 0068mobile suit gundam,the origin i,xem phim mobile suit gundam,the origin i,download mobile suit gundam,the origin i,xem online mobile suit gundam,the origin i hd,xem mobile suit gundam,the origin i nhanh,tai phim mobile suit gundam,the origin i,aoi hitomi no casval,kidou senshi gundam,xem phim aoi hitomi no casval,kidou senshi gundam,download aoi hitomi no casval,kidou senshi gundam,xem online aoi hitomi no casval,kidou senshi gundam hd,xem aoi hitomi no casval,kidou senshi gundam nhanh,tai phim aoi hitomi no casval,kidou senshi gundam