Một Gia Đình Tuyệt Vời - What A Wonderful Family! Việt Sub (2017)RSS Một Gia Đình Tuyệt Vời - What A Wonderful Family! Việt Sub (2017)
Một Gia Đình Tuyệt Vời - What A Wonderful Family!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người chồng hỏi người vợ muốn món quà gì trong ngày kỷ niệm 50 năm sắp tới của họ, người vợ yêu cầu thỏa thuận ly hôn. Điều này gây ra một sự xáo trộn lớn trong cả gia đình.
Nhóc Nicolas Little Nicholas: Le Petit Nicolas.Diễn Viên: Maxime Godart,Valérie Lemercier,Kad Merad

Nhóc Nicolas Little Nicholas: Le Petit NicolasViệt Sub Năm: 2009

cậu bé Nicolas nghịch ngợm cùng với các bạn của mình. Nhiều trò phá phách là không chủ ý nhưng cũng có vài trò là tụi nhỏ cố tình nghĩ ra. Mọi chuyện tệ hơn khi nhóc Nicolas nhà ta nghĩ rằng mẹ cậu đang có em bé, và nhờ tụi bạn phá phách của mình cậu nghĩ rằng chắc hẳn ba mẹ sẽ không còn yêu thương mình và sẽ chở mình vào rừng và bỏ ở đó như câu chuyện "Cậu bé Ngón tay cái" mà cậu học tại trường.

Thế Giới Ngầm Underground.Diễn Viên: Predrag Manojlovic,Lazar Ristovski,Mirjana Jokovic,Slavko Stimac,Ernst Stötzner,Srdjan

Thế Giới Ngầm UndergroundViệt Sub Năm: 1995

Nam Tư trong thế chiến thứ 2 khi mọi người đang dần quen với cuộc sống dưới lòng đất nhằm tránh bom đạn Đức Quốc Xã, câu chuyện khởi đầu từ 1 chuyên gia chế tạo vũ khí trong hầm mang đến nhiều điều bất ngờ khó đỡ…

Sự Cố Hôn Nhân Marriage Blue.Diễn Viên: Kim Kang Woo,Kim Hyo Jin,Lee Yeon Hee,Taec Yeon,Ju Ji Hoon

Sự Cố Hôn Nhân Marriage BlueViệt Sub Năm: 2014

Tae Kyu (Kim Kang Woo) là câu thủ bóng chày chuyên nghiệp và giờ là huấn luyện viên cho một đội bóng. Người yêu anh, Joo Young (Kim Hyo Jin), mở một phòng khám đa khoa rất thành công. Hai người tưởng chừng là một cặp đôi hoàn hảo cho đến một ngày Tae Kyu phát hiện ra Joo Young từng kết đã từng kết hôn và li dị. Anh cảm thấy bị lừa dối và phản bội, liệu cuộc hôn nhận này sẽ ra sao?

Kỳ Nghỉ Bất Đắc Dĩ Renesse.Diễn Viên: Niek Roozen,Martijn Van Eijzeren,Simon Kindermans

Kỳ Nghỉ Bất Đắc Dĩ RenesseViệt Sub Năm: 2016

Bas và những người bạn phải thực hiện kỳ nghỉ hè của mình tại bãi biễn vùng Renesse (Hà Lan) vì thực hiện di chúc của người ông quá cố: "được rải tro cốt" xuống biển Renesse. Tại đây nhiều tình huống vô cùng hài hước xảy ra.

Unknown2020-10-21 13:27:04

Một Gia Đình Tuyệt Vời - What A Wonderful Family! Việt Sub (2017)

người chồng hỏi người vợ muốn món quà gì trong ngày kỷ niệm 50 năm sắp tới của họ người vợ yêu cầu thỏa thuận ly hôn điều này gây ra một sự xáo trộn lớn trong cả gia đìnhmột gia đình tuyệt vời,xem phim một gia đình tuyệt vời,download một gia đình tuyệt vời,xem online một gia đình tuyệt vời hd,xem một gia đình tuyệt vời nhanh,tai phim một gia đình tuyệt vời,what a wonderful family,xem phim what a wonderful family,download what a wonderful family,xem online what a wonderful family hd,xem what a wonderful family nhanh,tai phim what a wonderful family