Một Năm Không Có Công Việc - A Year Without A Job Thuyết Minh (2022)RSS Một Năm Không Có Công Việc - A Year Without A Job Thuyết Minh (2022)
Một Năm Không Có Công Việc - A Year Without A Job
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một Năm Không Có Công Việc: Đại Vũ sinh năm 1985, vì quá quan tâm đến công việc không còn thời gian chăm sóc bạn trai, đồng thời một lúc mất cả bạn trai và mất việc. Tiểu Vũ sinh năm 1995, làm việc một cách ngẫu hứng và tự nguyện xin nghỉ việc vì chán nản.
Hận Thù (Khaen) Wrathful - Nobody's Happy If I'm Not

Hận Thù (Khaen) Wrathful - Nobody's Happy If I'm NotViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/22)

Niềm tin và sự tin tưởng của cô ấy đã bị phá hủy bởi người mà cô ấy yêu nhất. Mặc dù đã mất gia đình và doanh nghiệp, Muanprae, một cô gái trẻ vui vẻ, trở thành người phụ nữ không còn gì để mất và sẵn lòng đặt tất cả vào cuộc trả thù chống lại người dì của mình, Prangtong.

Hòa Nhịp Con Tim Heartstrings.Diễn Viên: Park Sin Hye,Jeong Yong Hwa,Song Chang Ee,So I Hyeon,Woori,Kang Min Hyuk

Hòa Nhịp Con Tim HeartstringsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 15/15)

Heartstrings là một câu chuyện về tình yêu, tình bạn và những giấc mơ của các bạn trẻ. Đó là câu chuyện diễn ra tại một trường đại học nghệ thuật với các phân ngành khiêu vũ, ca hát, diễn xuất, văn học... Một bộ phim học đường êm dịu, kể về chi tiết cuộc sống sinh viên đại học.

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng Moonlight.Diễn Viên: Park Sin Hye,Jeong Yong Hwa,Song Chang Ee,So I Hyeon,Woori,Kang Min Hyuk

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng MoonlightThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

kể về Sơ Lễ sinh viên vừa tốt nghiệp đại học, mang trong lòng sự nhiệt tình với công việc xuất bản, cô thành công vào được nhà xuất bản Nguyên Nguyệt bản thân mơ ước từ lâu. Vậy nhưng hiện giờ, ngành xuất bản đã đi từ biến đổi về lượng sang biến đổi về chất.

Vua Hip Hop Hip Hop King.Diễn Viên: Park Sin Hye,Jeong Yong Hwa,Song Chang Ee,So I Hyeon,Woori,Kang Min Hyuk

Vua Hip Hop Hip Hop KingThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 12/12)

quy tụ dàn ca sĩ thần tượng đang được nhiều bạn trẻ hâm mộ hiện nay. Phim là câu chuyện về Youngbaek – một chàng trai từ vùng quê nghèo lên Seoul để theo đuổi niềm đam mê hiphop. Tại đây, cậu dần trở thành một ngôi sao hihop trong trường và trên mạng Internet. Tuy nhiên, Youngbaek gặp trở ngại bởi Taehwang – một sinh viên giàu

Unknown2022-12-27 14:13:08

Một Năm Không Có Công Việc - A Year Without A Job Thuyết Minh (2022)

một năm không có công việc đại vũ sinh năm 1985 vì quá quan tâm đến công việc không còn thời gian chăm sóc bạn trai đồng thời một lúc mất cả bạn trai và mất việc tiểu vũ sinh năm 1995 làm việc một cách ngẫu hứng và tự nguyện xin nghỉ việc vì chán nảnmột năm không có công việc,xem phim một năm không có công việc,download một năm không có công việc,xem online một năm không có công việc hd,xem một năm không có công việc nhanh,tai phim một năm không có công việc,a year without a job,xem phim a year without a job,download a year without a job,xem online a year without a job hd,xem a year without a job nhanh,tai phim a year without a job