Một Ông Và Sáu Cháu - Six Children And One Grandfather Thuyết Minh (2018)RSS Một Ông Và Sáu Cháu - Six Children And One Grandfather Thuyết Minh (2018)
Một Ông Và Sáu Cháu - Six Children And One Grandfather
Diễn viên: Blanca Blanco, Burt Young, John Savage
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: David McDoll là một người ích kỷ và giàu có sống một cuộc sống đáng ganh tị trong biệt thự lớn, uống rượu đắt tiền và sưu tầm những chiếc xe lạ mắt. Tuy nhiên, cuộc sống của ông ấy sắp được thay đổi mãi mãi khi ông ấy phải nhận nuôi sáu đứa cháu của mình (với ba con chó của họ).
Theo Dòng Thủy Triều Run The Tide.Diễn Viên: Kenny Johnson,Nico Christou,Taylor Lautner

Theo Dòng Thủy Triều Run The TideViệt Sub Năm: 2017

Khi người mẹ lạm dụng ma túy của họ được thả ra khỏi nhà tù quyết định gầy dựng lại gia đình, Rey bắt cóc em trai Oliver của mình và trốn khỏi ngôi nhà hoang vu của họ đến bờ biển California.

Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh Lovers & Movies.Diễn Viên: Kenny Johnson,Nico Christou,Taylor Lautner

Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh Lovers & MoviesViệt Sub Năm: 2015

Tài xế taxi si tình Diêu Tinh Kiệt (Ngô Trấn Vũ đóng) trêu ghẹo theo đuổi Nhược Dao (Dư Nam đóng). Dù đã làm một ông bố chăm sóc con, nhưng lại làm cao thủ tình yêu theo đuổi mối tình cũ, tình yêu và gia đình đều không bỏ lỡ, cuối cùng trở thành người giành chiến thắng trên đời.

Người Gác Hải Đăng The Lightkeepers.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Mamie Gummer,Blythe Danner

Người Gác Hải Đăng The LightkeepersThuyết Minh Năm: 2009

Lấy bối cảnh năm 1912 về Cape Cod, một người gác ngọn hải đăng. Anh luôn từ chối gắn kết với bất kỳ nữ giới nào, nhưng đột nhiên phải đối phó với sự xuất hiện của hai người phụ nữ hấp dẫn vừa dọn vào một ngôi nhà gần đó.

Yêu Như Lần Đầu Love Again.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Mamie Gummer,Blythe Danner

Yêu Như Lần Đầu Love AgainViệt Sub Năm: 2023

nếu một tin nhắn ngẫu nhiên dẫn đến tình yêu của đời bạn thì bạn thấy sao? Trong bộ phim hài lãng mạn này, khi đối mặt với sự mất mát của đấng sinh thành, Mira Ray gửi một loạt tin nhắn lãng mạn đến số điện thoại di động cũ của ông..

Unknown2019-08-12 11:15:45

Một Ông Và Sáu Cháu - Six Children And One Grandfather Thuyết Minh (2018)

david mcdoll là một người ích kỷ và giàu có sống một cuộc sống đáng ganh tị trong biệt thự lớn uống rượu đắt tiền và sưu tầm những chiếc xe lạ mắt tuy nhiên cuộc sống của ông ấy sắp được thay đổi mãi mãi khi ông ấy phải nhận nuôi sáu đứa cháu của mình với ba con chó của họmột ông và sáu cháu,xem phim một ông và sáu cháu,download một ông và sáu cháu,xem online một ông và sáu cháu hd,xem một ông và sáu cháu nhanh,tai phim một ông và sáu cháu,six children and one grandfather,xem phim six children and one grandfather,download six children and one grandfather,xem online six children and one grandfather hd,xem six children and one grandfather nhanh,tai phim six children and one grandfather,blanca blanco,burt young,john savage