Một Trang Tình Yêu - 1 Page No Koi (One Page Love) Việt Sub (2019)RSS Một Trang Tình Yêu - 1 Page No Koi (One Page Love) Việt Sub (2019)
Một Trang Tình Yêu - 1 Page No Koi (One Page Love)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Akari, một cô gái xinh đẹp có tài hội họa, luôn gửi gắm những cảm xúc của mình qua những bức vẽ. Cô đã yêu Ikumi, người con trai cô vô tình gặp trong 1 chuyến du lịch 4 năm trước. Họ hứa rằng 4 năm sau sẽ gặp nhau ngắm sao băng, nhưng khi gặp lại Ikumi lại chối bỏ tình cảm của Akari.
Duyên Đến Hạnh Phúc Edge To Happiness.Diễn Viên: Đặng Gia Giai,Mã Thiên Vũ,Trần Vỹ Đình

Duyên Đến Hạnh Phúc Edge To HappinessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 44/52)

hành trình đi tìm hạnh phúc của chàng thiếu gia Hà Mộ (Mã Thiên Vũ). Vì không muốn một đám cưới "thương mại", Hà Mộ đã bỏ trốn, vô tình gặp được Tô Hiểu Hiểu (Đặng Giai Giai) – cô gái luôn mơ về một cuộc sống hạnh phúc trong hôn nhân. Cả hai chậm rãi phát triển mối quan hệ, nảy sinh tình cảm với nhau.

Tình Cờ Yêu 2 Love By Chance 2.Diễn Viên: Đặng Gia Giai,Mã Thiên Vũ,Trần Vỹ Đình

Tình Cờ Yêu 2 Love By Chance 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/16)

công bố dàn diễn viên phần 1 gần như quay về đóng tiếp. Ngoại trừ Saint Suppapong – người đóng nam chính Pete ở phần trước. Nguyên nhân được đưa ra là vì trong nguyên tác truyện, Pete sẽ đi nước ngoài vài năm. Và câu chuyện Love By Chance 2 sẽ diễn ra trong khoảng thời gian đó với CanTin là trung tâm.

Hoa Lửa There Will Be Fireworks.Diễn Viên: Chu Tử Kiêu,Lý Tâm Ngãi,Trương Vân Long,Mã Quỳ

Hoa Lửa There Will Be FireworksViệt Sub Năm: 2015 (Tập 29/29)

câu chuyện về những quan hệ tuổi trẻ, những giấc mộng, những nỗ lực phấn đấu xung quanh một nhóm sinh viên vừa tốt nghiệp, lần đầu bước chân vào xã hội vốn hoàn toàn bất đồng với thời còn trong trường học, ở cả những phương thức sinh tồn và những trò chơi đầy quy tắc

Unknown2019-11-06 19:27:49

Một Trang Tình Yêu - 1 Page No Koi (One Page Love) Việt Sub (2019)

akari một cô gái xinh đẹp có tài hội họa luôn gửi gắm những cảm xúc của mình qua những bức vẽ cô đã yêu ikumi người con trai cô vô tình gặp trong 1 chuyến du lịch 4 năm trước họ hứa rằng 4 năm sau sẽ gặp nhau ngắm sao băng nhưng khi gặp lại ikumi lại chối bỏ tình cảm của akarimột trang tình yêu,xem phim một trang tình yêu,download một trang tình yêu,xem online một trang tình yêu hd,xem một trang tình yêu nhanh,tai phim một trang tình yêu,1 page no koi one page love,xem phim 1 page no koi one page love,download 1 page no koi one page love,xem online 1 page no koi one page love hd,xem 1 page no koi one page love nhanh,tai phim 1 page no koi one page love