Một Viên Đạn Một Mạng Sống - One Shot One Life Việt Sub (2013)RSS Một Viên Đạn Một Mạng Sống - One Shot One Life Việt Sub (2013)
Một Viên Đạn Một Mạng Sống - One Shot One Life
Diễn viên: Babak Haleky, Jesse Hutch, Gardiner Millar
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kane và nhóm của ông đã loại bỏ các hệ thống hỗ trợ GhostCos và truy bắt người đàn ông chịu trách nhiệm về cuộc tấn công vào khu vực bầu cử của mình, nhưng FBI đã thông báo về các hoạt động của anh dừng lại. Đội của Kane đấu tranh để phá vỡ âm muu đằng sau vụ việc.
Phi Vụ Thế Kỷ Now You See Me.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Common,Mark Ruffalo

Phi Vụ Thế Kỷ Now You See MeViệt Sub Năm: 2013

nhóm ảo thuật có biệt danh “Tứ Kỵ Binh”, được dẫn đầu bởi Atlas (Jesse Eisenberg), thực hiện màn ảo thuật khiến hàng triệu khán giả kinh ngạc khi cướp tiền của một nhà băng ở Paris (Pháp) trong chớp mắt dù họ vẫn ở Las Vegas (Mỹ). Đặc vụ FBI, Dylan Hobbs (Mark Ruffalo), quyết tâm vạch trần kế hoạch của hội ảo thuật gia này và ngăn chặn lời hứa của họ về một màn trình diễn mới còn táo bạo hơn. Nhưng anh phải phối hợp với cộng sự Alma (Melanie Laurent)

Hành Trình Cuộc Sống Bharat.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Common,Mark Ruffalo

Hành Trình Cuộc Sống BharatViệt Sub Năm: 2019

Trước sự ra đời của một quốc gia độc lập ở Ấn Độ, một gia đình thực hiện một hành trình gian khổ để được tự do với mọi giá, Bharat hứa với cha mình rằng anh ta sẽ giữ gia đình bên nhau dù có chuyện gì xảy ra.

Quái Thú Vô Hình 1 Predator 1.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Carl Weathers,Elpidia Carrillo

Quái Thú Vô Hình 1 Predator 1Việt Sub Năm: 1987

Thiếu tá Dutch và những người đồng sự của mình nhận lệnh giải cứu con tin đang bị phiến quân giam giữ ở tận rừng sâu. Nhưng khi đã xuyên qua cánh rừng hiểm trở để đến với mục tiêu thì họ mới vỡ lẽ ra rằng đây chỉ là một trò bịp. Đến lúc hiểu ra được chuyện này thì thiếu tá Dutch quyết định cùng các đồng đội của mình rút lui nhanh chóng ra khỏi khu rừng.Trên đường quay trở lại nơi an toàn để trực thăng đưa họ về, Dutch và các đồng đội của mình đã phải đối mặt với một hiểm họa chết người. Con

Unknown2014-06-17 05:31:02

Một Viên Đạn Một Mạng Sống - One Shot One Life Việt Sub (2013)

kane và nhóm của ông đã loại bỏ các hệ thống hỗ trợ ghostcos và truy bắt người đàn ông chịu trách nhiệm về cuộc tấn công vào khu vực bầu cử của mình nhưng fbi đã thông báo về các hoạt động của anh dừng lại đội của kane đấu tranh để phá vỡ âm muu đằng sau vụ việcmột viên đạn một mạng sống,xem phim một viên đạn một mạng sống,download một viên đạn một mạng sống,xem online một viên đạn một mạng sống hd,xem một viên đạn một mạng sống nhanh,tai phim một viên đạn một mạng sống,one shot one life,xem phim one shot one life,download one shot one life,xem online one shot one life hd,xem one shot one life nhanh,tai phim one shot one life,babak haleky,jesse hutch,gardiner millar