Naruto Kết Cục: Chương Kết - Naruto The Movie 7: The Last Việt Sub (2015)RSS Naruto Kết Cục: Chương Kết - Naruto The Movie 7: The Last Việt Sub (2015)
Naruto Kết Cục: Chương Kết - Naruto The Movie 7: The Last
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện tình đẹp giữa Naruto và Hinata. Đây là phim Naruto thứ 10. Phim của đạo diễn Kobayashi Tsuneo và tác giả truyện Kishimoto Masashi. Phim được giới thiệu tại Jump Festa 2012.
Thế Giới Khác Ni No Kuni.Diễn Viên: Doraemon,Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura

Thế Giới Khác Ni No KuniThuyết Minh Năm: 2019

Yuu, học sinh trung học và bạn của anh, Haru, dính líu đến một vụ án liên quan đến người bạn thời thơ ấu của anh, Kotona, buộc họ phải qua lại giữa một thế giới khác, nhưng có phần giống với thế giới của họ, Ni no Kuni.

Unknown2019-06-26 13:18:41

Naruto Kết Cục: Chương Kết - Naruto The Movie 7: The Last Việt Sub (2015)

chuyện tình đẹp giữa naruto và hinata đây là phim naruto thứ 10 phim của đạo diễn kobayashi tsuneo và tác giả truyện kishimoto masashi phim được giới thiệu tại jump festa 2012naruto kết cục,chương kết,xem phim naruto kết cục,chương kết,download naruto kết cục,chương kết,xem online naruto kết cục,chương kết hd,xem naruto kết cục,chương kết nhanh,tai phim naruto kết cục,chương kết,naruto the movie 7,the last,xem phim naruto the movie 7,the last,download naruto the movie 7,the last,xem online naruto the movie 7,the last hd,xem naruto the movie 7,the last nhanh,tai phim naruto the movie 7,the last