Natsume Yuujinchou Go - Natsumes Book Of Friends Five Việt Sub (2016)RSS Natsume Yuujinchou Go - Natsumes Book Of Friends Five Việt Sub (2016)
Natsume Yuujinchou Go - Natsumes Book Of Friends Five
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Season 5 of Natsume Yuujinchou. câu chuyện huyền thoại được thêu dệt lên song hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc đặc biệt, về tình cảm, về những cuộc chiến đẫm máu, những kế hoạch được vạch sẵn, hứa hẹn sẽ không làm quý khán giả thất vọng.
Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Evolution Fruit: Conquering Life Unknowingly

Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Evolution Fruit: Conquering Life UnknowinglyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Hiiragi Seiichi là một kẻ xấu xí xấu xí, đáng ghét, bẩn thỉu; đây là những lời châm biếm ném vào anh ta một cái khác về sự xuất hiện của anh ta. Đó là cuộc sống hằng ngày của Seiichi về bắt nạt, vì lý do nào đó, một ngày nào đó khi trường học ra đời, một tiếng nói rằng chính là một Thượng Đế đã nói qua hệ thống PA để chuẩn bị được đưa tới một thế giới khác.

Hanamonogatari Monogatari Series: Second Season +Α

Hanamonogatari Monogatari Series: Second Season +ΑViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/5)

Được kể từ góc nhìn của Kanbaru Suruga. Năm cuối cấp 3 của cô trở nên buồn chán khi mà Araragi và Senjougahara lên đại học. Kanbaru chẳng còn ai để nói chuyện về quái dị ngoài Oshino Ougi bí ẩn, người tự nhận là cháu của Oshino Meme. Cho đến một hôm Kanbaru nghe được tin đồn về "Ác ma đại nhân", kẻ có khả năng biến điều ước của mọi người thành hiện thực.

Thiếu Nữ Đến Từ Địa Ngục Jigoku Shoujo: Hell Girl

Thiếu Nữ Đến Từ Địa Ngục Jigoku Shoujo: Hell GirlViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Một trang web chỉ xuất hiện vào đúng 12h đêm. Khi bạn điền tên kẻ thù của mình vào trang web ấy, Enma Ai - Jigoku Shoujo (Thiếu nữ đến từ địa ngục) sẽ xuất hiện. Cô và những người trợ thủ của cô sẽ kéo kẻ thù của bạn xuống Địa Ngục. Nhưng đổi lại, nếu chọn trả thù bằng cách này, bạn cũng sẽ phải trả giá...

Unknown2016-12-26 11:20:18

Natsume Yuujinchou Go - Natsumes Book Of Friends Five Việt Sub (2016)

season 5 of natsume yuujinchou câu chuyện huyền thoại được thêu dệt lên song hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc đặc biệt về tình cảm về những cuộc chiến đẫm máu những kế hoạch được vạch sẵn hứa hẹn sẽ không làm quý khán giả thất vọngnatsume yuujinchou go,xem phim natsume yuujinchou go,download natsume yuujinchou go,xem online natsume yuujinchou go hd,xem natsume yuujinchou go nhanh,tai phim natsume yuujinchou go,natsumes book of friends five,xem phim natsumes book of friends five,download natsumes book of friends five,xem online natsumes book of friends five hd,xem natsumes book of friends five nhanh,tai phim natsumes book of friends five