Nếu Âm Thanh Có Ký Ức - If The Voice Has Memory Thuyết Minh (2021)RSS Nếu Âm Thanh Có Ký Ức - If The Voice Has Memory Thuyết Minh (2021)
Nếu Âm Thanh Có Ký Ức - If The Voice Has Memory
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Du Lộc Ly, luôn có ước mơ trở thành một diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp, tình cờ phát hiện ra Lâm Nam – sếp của mình, hóa ra lại là thần tượng lồng tiếng Mạch Đại.
Cá Sấu Và Chim Choi Choi Crocodile And Plover Bird

Cá Sấu Và Chim Choi Choi Crocodile And Plover BirdViệt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

kể về hai du học sinh ở trường đại học Bordeaux - Pháp, theo học ngành kiến trúc tràn đầy hy vọng với tương lai, Lý Nam Ân (Trương Thiên Ái) là một người am hiểu vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống Trung Quốc, trong khi đó Châu Nhĩ Văn (Trần Bách Lâm) là người thích kết hợp kiến trúc hiện đại và bảo vệ môi trường thiên nhiên.

Yêu Và Hận The Passion Crossed The Line.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Yêu Và Hận The Passion Crossed The LineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Chỉ vì một phút nông nổi, không kìm nén được ham muốn do một thứ thuốc kì bí gây ra mà tiểu thư Wat, phu nhân của quan Luangdek đã trót ăn nằm với một nô lệ tên Man. Từ đó một chuỗi những bi kịch của gia đình quan Luandej đã xảy ra. Fuang, nữ nô lệ nắm trong tay bí mật này vì định hù dọa tiểu thư Wat mà suýt bị ám sát. Mọi chuyện tưởng như đã kết thúc thì 18 năm sau đó hàng loạt những bí mật lại bị phơi bày.

Unknown2022-01-11 13:38:18

Nếu Âm Thanh Có Ký Ức - If The Voice Has Memory Thuyết Minh (2021)

du lộc ly luôn có ước mơ trở thành một diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp tình cờ phát hiện ra lâm nam – sếp của mình hóa ra lại là thần tượng lồng tiếng mạch đạinếu âm thanh có ký ức,xem phim nếu âm thanh có ký ức,download nếu âm thanh có ký ức,xem online nếu âm thanh có ký ức hd,xem nếu âm thanh có ký ức nhanh,tai phim nếu âm thanh có ký ức,if the voice has memory,xem phim if the voice has memory,download if the voice has memory,xem online if the voice has memory hd,xem if the voice has memory nhanh,tai phim if the voice has memory