Ngã Rẽ Tử Thần - Wrong Turn 4: Bloody Beginnings Việt Sub (2011)RSS Ngã Rẽ Tử Thần - Wrong Turn 4: Bloody Beginnings Việt Sub (2011)
Ngã Rẽ Tử Thần - Wrong Turn 4: Bloody Beginnings
Diễn viên: Deablane Cypurda And Tenika Davis
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm bạn quyết định đi trượt tuyết trong kì nghỉ đông, họ bị lạc đường trong bão tuyết và tìm nơi trú ẩn trong một bệnh viện bỏ hoang. Nhưng bệnh viện đó có vấn đề trong quá khứ, một số bệnh nhân cũ vẫn cư trú ở đó và không hài lòng sự xâm nhập. Một trò chơi đuổi bắt chết người diễn ra và nhóm bạn phải tìm cách để sống sót.
Những Vòng Tròn Bí Ẩn Signs.Diễn Viên: Mel Gibsonbigail Breslin

Những Vòng Tròn Bí Ẩn SignsViệt Sub Năm: 2002

Graham Hess là một mục sư sống cùng người em trai Merril Hess và hai đứa con trong một trang trại trồng bắp. Graham đã dần đi vào tẻ nhạt và sự lạc lỏng do mất hết niềm tin nơi cuộc sống sau khi chứng kiến cái chết tức tưởi của vợ do tai nạn. Thế rồi, những điều nhỏ nhoi mà Graham còn tin ở thế giới này lại một lần nữa thay đổi hoàn toàn sau khi anh phát hiện ra một thông điệp bằng các vòng tròn và đường thẳng được vạch trên rẫy bắp của anh. Lúc đầu Graham chỉ nghĩ rằng đây là một trò đùa quái

Kẻ Tình Nghi The Suspect.Diễn Viên: Mekhi Phifer,William Sadler,Sterling K Brown

Kẻ Tình Nghi The SuspectViệt Sub Năm: 2013

Hai nhà khoa học xã hội người Mỹ gốc Phi đặt ra như là tên cướp ngân hàng trong một nỗ lực để hiểu được động lực chủng tộc thực thi pháp luật một thị trấn nhỏ. Tuy nhiên, thí nghiệm của họ có một kế hoạch, lần lượt chết người.

Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ Red Sparrow.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Mary,Louise Parker

Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ Red SparrowViệt Sub Năm: 2018

Dominika Egorova (Jennifer Lawrence) bất đắc dĩ được chọn để đào tạo thành một “chim sẻ”, môt điệp viên có sức quyến rũ chết người của Tổng cục an ninh Nga. Dominika phải học cách sử dụng cơ thể như một loại vũ khí, tuy nhiên cô vẫn luôn đấu tranh để duy trì ý thức về bản thân trong suốt quá trình huấn luyện làm vô nhân hóa.

Unknown2020-11-08 18:12:58

Ngã Rẽ Tử Thần - Wrong Turn 4: Bloody Beginnings Việt Sub (2011)

một nhóm bạn quyết định đi trượt tuyết trong kì nghỉ đông họ bị lạc đường trong bão tuyết và tìm nơi trú ẩn trong một bệnh viện bỏ hoang nhưng bệnh viện đó có vấn đề trong quá khứ một số bệnh nhân cũ vẫn cư trú ở đó và không hài lòng sự xâm nhập một trò chơi đuổi bắt chết người diễn ra và nhóm bạn phải tìm cách để sống sótngã rẽ tử thần,xem phim ngã rẽ tử thần,download ngã rẽ tử thần,xem online ngã rẽ tử thần hd,xem ngã rẽ tử thần nhanh,tai phim ngã rẽ tử thần,wrong turn 4,bloody beginnings,xem phim wrong turn 4,bloody beginnings,download wrong turn 4,bloody beginnings,xem online wrong turn 4,bloody beginnings hd,xem wrong turn 4,bloody beginnings nhanh,tai phim wrong turn 4,bloody beginnings,deablane cypurda and tenika davis