Ngài Hublot - Mr Hublot Việt Sub (2014)RSS Ngài Hublot - Mr Hublot Việt Sub (2014)
Ngài Hublot - Mr Hublot
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ông Hublot là một nhân vật bị thu hồi, đặc sắc với OCD, sợ thay đổi và thế giới bên ngoài. Sự xuất hiện của Robot Pet khiến cuộc đời của anh ta bị lộn ngược: anh ta phải chia sẻ nhà của mình với người bạn đồng hành xâm lấn này.
Đại Dương Kì Thú Amazing Ocean

Đại Dương Kì Thú Amazing OceanViệt Sub Năm: 2012

Đại dương tuyệt vời là một cuộc hành trình tuyệt vời thông qua sự kỳ diệu của biển xanh sâu. Để cho mình được ngạc nhiên bởi các trường học ít cá bơi ngay vào phòng khách của bạn và cá heo kinh nghiệm và cá mập voi thăm bạn trên ghế sofa của bạn. Shot 3D lập thể, 3D Đại dương tuyệt vời là một trải nghiệm 3D tuyệt đẹp cho cả gia đình. Niềm vui cho trẻ và tâm hồn trẻ trung.

Vui Vẻ Và Cực Kỳ Thoải Mái Fun & Fancy Free.Diễn Viên: Edgar Bergen,Dinah Shore,Charlie Mccarthy

Vui Vẻ Và Cực Kỳ Thoải Mái Fun & Fancy FreeViệt Sub Năm: 1947

Vui vẻ và cực kỳ thoải mái (tiếng Anh: Fun and Fancy Free) là một bộ phim hoạt hình ca nhạc hài kịch dạng tuyển tập vào năm 1947 sản xuất bởi Walt Disney và phát hành vào ngày 27 tháng 9 năm 1947 bởi RKO Radio Pictures. Đây là bộ phim thứ 27 trong loạt hoạt hình cổ điển Walt Disney.

Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf Olafs Frozen Adventure.Diễn Viên: Josh Gad,Kristen Bell,Jonathan Groff

Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf Olafs Frozen AdventureThuyết Minh Năm: 2017

Trở lại lần này, Olaf (Josh Gad) sẽ kết hợp với chú tuần lộc Sven cùng đồng hành trên một chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn. Đây là kỳ nghỉ lễ đầu tiên kể ngay từ khi những cánh cửa của vương quốc được mở lại và Anna cùng Elsa dự định tổ chức một lễ ăn mừng lớn cho tất mọi cả thần dân xứ Arendelle.

Chú Chuột Đầu Bếp Ratatouille.Diễn Viên: Josh Gad,Kristen Bell,Jonathan Groff

Chú Chuột Đầu Bếp RatatouilleViệt Sub Năm: 2007

Phim nói về câu chuyện của Rémy (được Patton Oswalt lồng tiếng), một chú chuột sống ở Paris muốn trở thành một đầu bếpnhưng bị gia đình cậu và loài người cản trở. Gia đình cậu đã sử dụng biệt tài ngửi mùi để giúp họ hàng nhà chuột phân biệt thức ăn có đánh bả và thức ăn có thể ăn an toàn.

Unknown2017-07-03 10:29:53

Ngài Hublot - Mr Hublot Việt Sub (2014)

ông hublot là một nhân vật bị thu hồi đặc sắc với ocd sợ thay đổi và thế giới bên ngoài sự xuất hiện của robot pet khiến cuộc đời của anh ta bị lộn ngược anh ta phải chia sẻ nhà của mình với người bạn đồng hành xâm lấn nàyngài hublot,xem phim ngài hublot,download ngài hublot,xem online ngài hublot hd,xem ngài hublot nhanh,tai phim ngài hublot,mr hublot,xem phim mr hublot,download mr hublot,xem online mr hublot hd,xem mr hublot nhanh,tai phim mr hublot