Ngày Dài Và Một Đêm - All Day And A Night Việt Sub (2020)RSS Ngày Dài Và Một Đêm - All Day And A Night Việt Sub (2020)
Ngày Dài Và Một Đêm - All Day And A Night
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi ngồi tù, một chàng trai trẻ nhớ lại những con người, hoàn cảnh và chế độ đã đưa anh vào con đường tội phạm.
Tạm Biệt Đài Bắc Taipei Exchanges.Diễn Viên: Gwei Lun Mei,Zaizai Lin,Kôsuke Atari

Tạm Biệt Đài Bắc Taipei ExchangesViệt Sub Năm: 2010

Chuyện phim kể về hai chị em Đóa Nhi và Sắc Nhi, cùng kinh doanh quán “Cà Phê Đóa Nhi”. Vì một chuyện ngoài ý muốn mà quán cà phể của hai người phải tiến hành hoạt động đổi chác. Trương Hàn vào vai một vị khách của quán cà phê, vì Đóa Nhi mà kể 35 câu chuyện ở các thành phố khác nhau trên thế giới, anh cũng hy vọng Đóa Nhi sẽ cùng anh hoàn thành câu chuyện thứ 36, cũng chính là câu chuyện ở thành phố Đài Bắc.

Paris Ở Texas Paris, Texas.Diễn Viên: Harry Dean Stanton,Nastassja Kinski,Dean Stockwell

Paris Ở Texas Paris, TexasViệt Sub Năm: 1984

Travis trở về sau 4 năm mất tích, anh xuất hiện trong một sa mạc vùng biên giới Mexico, trong tình trạng rách rưới, đói khát và hầu như không nhớ được điều gì. Sau khi xộc vào một quán rượu tìm nước, anh ngã quỵ xuống. Một bác sĩ đã cứu sống anh. Theo địa chỉ ghi trong một tờ giấy nhét sâu trong ví, người ta gọi cho em trai anh - Walt - một nhân viên thiết kế biển quảng cáo.

Hợp Đồng Chia Tay A Wedding Invitation.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Bạch Bách Hà

Hợp Đồng Chia Tay A Wedding InvitationViệt Sub Năm: 2013

Lý Hành và Hà Tiếu Tiếu là một cặp tình nhân thanh mai trúc mã, hai người sắp tốt nghiệp đại học, Lý Hành bị Tiếu Tiếu từ chối lời cầu hôn, lý do là "Lý Hành không thể đáp ứng được yêu cầu về mặt vật chất mà Tiếu Tiếu đưa ra", nhưng không ai hay đằng sau lời từ chối đó có mối ẩn tình. Thế là hai người đã lập một giao ước "Nếu 5 năm sau hai người vẫn còn độc thân thì sẽ kết hôn"... Thời hạn 5 năm đã hết, Tiếu Tiếu hoàn toàn tin tưởng Lý Hành vẫn đang chờ đợi cô, nhưng nào ngờ lại nhận được cuộc

Những Đứa Trẻ Trên Triền Dốc Kids On The Slope.Diễn Viên: Yuri Chinen,Nana Komatsu,Taishi Nakagawa

Những Đứa Trẻ Trên Triền Dốc Kids On The SlopeViệt Sub Năm: 2018

Vì công việc của cha, Kaoru Nishimi, 1 cậu bé lớp 10 tính tình hướng nội, phải chuyển đến Sasebo, Nagasaki. Bạn học mới của cậu là Sentaro Kawabuchi, 1 đứa tính cách bất trị, và Ritsuko Mukae, 1 bạn nữa xinh đẹp. Kaoru Nishimi có tài chơi piano, nhưng cậu chỉ chơi nhạc cổ điển. Nhưng vì thầm mến Ritsuko Mukae, Kaoru đã bắt đầu chơi jazz.

Unknown2020-05-05 11:12:04

Ngày Dài Và Một Đêm - All Day And A Night Việt Sub (2020)

trong khi ngồi tù một chàng trai trẻ nhớ lại những con người hoàn cảnh và chế độ đã đưa anh vào con đường tội phạmngày dài và một đêm,xem phim ngày dài và một đêm,download ngày dài và một đêm,xem online ngày dài và một đêm hd,xem ngày dài và một đêm nhanh,tai phim ngày dài và một đêm,all day and a night,xem phim all day and a night,download all day and a night,xem online all day and a night hd,xem all day and a night nhanh,tai phim all day and a night