Ngày Độc Lập - Independents Day Chưa Sub (2016)RSS Ngày Độc Lập - Independents Day Chưa Sub (2016)
Ngày Độc Lập - Independents Day
Diễn viên: Fay Gauthier, Rey Diaz Johnny, Matthew Riley
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị người ngoài hành tinh xâm chiếm và phá hủy toàn bộ số vũ khí hạt nhân. Chúng cho loài người lựa chọn hoặc di cư đến một hành tinh mới tốt đẹp hơn hoặc bị giết. Hầu hết những nhà chức trách đều bỏ đi để giũ tính mạng, nhưng còn để lại lệnh cho quân đội phải chiến đấu để dành lại trái đất trước khi nhân loại bị xóa sổ. Cuộc chiến sinh tồn lại bắt đầu.
Cuộc Chiến Luân Hồi Edge Of Tomorrow.Diễn Viên: Tom Cruise,Emily Blunt,Bill Paxton

Cuộc Chiến Luân Hồi Edge Of TomorrowThuyết Minh Năm: 2014

Một cuộc chạy đua người nước ngoài ĐÃ nhấn Trái đất trong một cuộc tấn công không ngừng, cạnh tranh nhất theo bất kỳ đơn vị quân đội trên thế giới. Chính William Cage (Cruise) là một sĩ quan Ai đã bao giờ thấy một ngày của cuộc chiến Khi được unceremoniously rơi vào những gì Các khoản một nhiệm vụ tự sát.

Người Tay Kéo Edward Scissorhands.Diễn Viên: Tom Cruise,Emily Blunt,Bill Paxton

Người Tay Kéo Edward ScissorhandsViệt Sub Năm: 1990

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.

Unknown2020-09-23 17:55:09

Ngày Độc Lập - Independents Day Chưa Sub (2016)

sau khi bị người ngoài hành tinh xâm chiếm và phá hủy toàn bộ số vũ khí hạt nhân chúng cho loài người lựa chọn hoặc di cư đến một hành tinh mới tốt đẹp hơn hoặc bị giết hầu hết những nhà chức trách đều bỏ đi để giũ tính mạng nhưng còn để lại lệnh cho quân đội phải chiến đấu để dành lại trái đất trước khi nhân loại bị xóa sổ cuộc chiến sinh tồn lại bắt đầungày độc lập,xem phim ngày độc lập,download ngày độc lập,xem online ngày độc lập hd,xem ngày độc lập nhanh,tai phim ngày độc lập,independents day,xem phim independents day,download independents day,xem online independents day hd,xem independents day nhanh,tai phim independents day,fay gauthier,rey diaz johnny,matthew riley