Ngày Lễ Của Tội Phạm - Holiday Việt Sub (2018)RSS Ngày Lễ Của Tội Phạm - Holiday Việt Sub (2018)
Ngày Lễ Của Tội Phạm - Holiday
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một bộ phim truyền hình hợp tác quốc tế 2018 của đạo diễn Isabella Eklöf. Phim được chiếu trong phần thi Điện ảnh Thế giới tại Liên hoan phim Sundance 2018. Bộ phim đã giành được bốn giải thưởng Bodil, bao gồm cả phim Đan Mạch hay nhất.
Thay Đổi Cuộc Đời Alex Of Venice.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winstead,Chris Messina,Don Johnson

Thay Đổi Cuộc Đời Alex Of VeniceViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim năm 2014 thuộc thể loại drama tâm lý của đạo diễn Chris Messina và được viết kịch bản bởi Jessica Goldberg, Katie Nehra và Justin Shilton. Phim có sự tham của nữ diễn viên xinh đẹp Mary Elizabeth Winstead trong vai chính, bên cạnh Don Johnson, Derek Luke, Julianna Guill, Katie Nehra, Chris Messina, và Skylar Gaertner.

Về Bên Anh Be With You.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Shido Nakamura,Akashi Takei

Về Bên Anh Be With YouViệt Sub Năm: 2004

Takumi, một người đàn ông một mình nuôi nấng, chăm sóc cậu con trai 6t Yugi của mình sau khi vợ anh là Mio đã qua đời. Trước khi chết Mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm, gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa. Cậu bé Yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mình.

Cô Hầu Gái Malicious.Diễn Viên: Priscilla C Shirer,Tc Stallings,Karen Abercrombie,Beth Moore

Cô Hầu Gái MaliciousViệt Sub Năm: 1973

kể về một nữ giúp việc tên là Angela (Laura Antonelli), người đang làm việc cho một gia đình trung lưu gồm có ông bố già góa vợ và cậu con trai mới lớn. Bắt đầu từ sau cái chết của người vợ của một nhân viên bán hàng dệt may trung niên tên là Don Ignazio (Turi Ferro)

Unknown2020-04-06 16:05:56

Ngày Lễ Của Tội Phạm - Holiday Việt Sub (2018)

là một bộ phim truyền hình hợp tác quốc tế 2018 của đạo diễn isabella eklöf phim được chiếu trong phần thi điện ảnh thế giới tại liên hoan phim sundance 2018 bộ phim đã giành được bốn giải thưởng bodil bao gồm cả phim đan mạch hay nhấtngày lễ của tội phạm,xem phim ngày lễ của tội phạm,download ngày lễ của tội phạm,xem online ngày lễ của tội phạm hd,xem ngày lễ của tội phạm nhanh,tai phim ngày lễ của tội phạm,holiday,xem phim holiday,download holiday,xem online holiday hd,xem holiday nhanh,tai phim holiday