Ngày Mai Trời Lại Nắng - Sunny Again Tomorrow Việt Sub (2019)RSS Ngày Mai Trời Lại Nắng - Sunny Again Tomorrow Việt Sub (2019)
Ngày Mai Trời Lại Nắng - Sunny Again Tomorrow
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (121/121)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ha Nee một cô gái trẻ nhiệt huyết. Tốt nghiệp trung học, Ha Nee đã trải qua rất nhiều công việc bán thời gian. Cô bị đuổi khỏi kênh mua sắm trên tivi. Và Ha Nee quyết định thành lập một công ty thời trang. Mặc dù cô không có bất cứ kiến thức nào về thời trang.
Tình Thân Gia Đình Family: The Unbreakable Bond

Tình Thân Gia Đình Family: The Unbreakable BondViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Kwon Do Hoon, một tay bắn tỉa lão luyện và là một đặc vụ bí mật làm việc cho Cục Tình báo Quốc gia. Để che giấu danh tính thực sự của mình, anh ta sống một cuộc sống hai mặt với tư cách là một nhân viên công ty thương mại bình thường, thậm chí còn giấu kín vợ mình là Kang Yoo Ra.

Lọ Lem Thi Cử Juken No Shinderera.Diễn Viên: Haruna Kawaguchi,Kotaro Koizumi,Sayaka Yamaguchi,Yasuko Tomita

Lọ Lem Thi Cử Juken No ShindereraViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/8)

Bạn đã từng nghe về Đại học Tokyo (Todai), đại học danh giá nhất Nhật Bản chưa? Nó chính là mục tiêu của nhiều thế hệ học sinh trên khắp nước Nhật. Bộ phim này kể về Maki Endo (Haruna Kawaguchi), một học sinh nghèo, không có ước mơ và chỉ mong kiếm tiền để thoát khỏi cảnh khó khăn vùi dập

Học Viện Mary Im So Pretty.Diễn Viên: Haruna Kawaguchi,Kotaro Koizumi,Sayaka Yamaguchi,Yasuko Tomita

Học Viện Mary Im So PrettyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

gôi trường mơ ước của tất cả cô gái yêu cái đẹp. Nguyên tắc sinh tồn ở Học viện Mary chính là “Nhan sắc là chính nghĩa, cái đẹp là sức chiến đấu”. Tại đây, tiêu chuẩn để đánh giá người thắng làm vua, kẻ thua làm giặc chính là kỹ thuật hóa trang. Trở thành người hóa trang đẹp nhất chính là mục tiêu phấn đấu và mơ ước của mỗi cô gái ở học viện Mary.

Unknown2020-10-15 12:47:54

Ngày Mai Trời Lại Nắng - Sunny Again Tomorrow Việt Sub (2019)

ha nee một cô gái trẻ nhiệt huyết tốt nghiệp trung học ha nee đã trải qua rất nhiều công việc bán thời gian cô bị đuổi khỏi kênh mua sắm trên tivi và ha nee quyết định thành lập một công ty thời trang mặc dù cô không có bất cứ kiến thức nào về thời trangngày mai trời lại nắng,xem phim ngày mai trời lại nắng,download ngày mai trời lại nắng,xem online ngày mai trời lại nắng hd,xem ngày mai trời lại nắng nhanh,tai phim ngày mai trời lại nắng,sunny again tomorrow,xem phim sunny again tomorrow,download sunny again tomorrow,xem online sunny again tomorrow hd,xem sunny again tomorrow nhanh,tai phim sunny again tomorrow