Ngày Tàn New York - Battle: New York Day 2 Việt Sub (2012)RSS Ngày Tàn New York - Battle: New York Day 2 Việt Sub (2012)
Ngày Tàn New York - Battle: New York Day 2
Diễn viên: Tina Tanzer, David Ian Lee, Thomas Rowen
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi thành phố New York rung chuyển bởi một cuộc xâm lược ngoài hành tinh. Laura bị đánh thức và bỏ rơi trong thành phố không một bóng người, số người còn lại đã tụ tập trong một nhà kho cũ để đấu tranh với kẻ thù Zombie đang tàn phá mọi nơi chúng đi qua.
Sở Cảnh Sát Copshop

Sở Cảnh Sát CopshopThuyết Minh Năm: 2021

Nghệ sĩ và thợ sửa xe Teddy Murretto đang chạy trốn trong một chiếc xe cảnh sát không dấu bị đánh cắp, chiếc xe bị hỏng cách sòng bạc Nevada không xa. Trong một cuộc ẩu đả bên ngoài sòng bạc

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/s.Diễn Viên: Calvin Reeder,Lane Hughes,Adam Wingard

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/sViệt Sub Năm: 2012

kể về một nhóm thanh niên chuyên đi lột đồ phụ nữ, ăn chơi gái gú và đập phá nhà người khác để quay clip tung lên mạng. Họ được thuê bởi một tổ chức bí ẩn để lấy đoạn phim được giấu ở một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, họ sớm nhận ra rằng công việc sẽ không được dễ dàng như họ nghĩ. Đến nơi, họ nhìn thấy trong phòng khách, một cái xác vô hồn ngồi đối diện với một dãy TV và bị bao quanh bởi hàng đống những cuộn băng VHS.

Bóng Đêm The Darkness.Diễn Viên: Kevin Bacon,Radha Mitchell,David Mazouz,Lucy Fry,Matt Walsh

Bóng Đêm The DarknessViệt Sub Năm: 2016

Một gia đình bị ám bởi một thế lực siêu nhiên vì họ đã vô tình đánh thức chúng. Sau khi trở về nhà với những hòn đá kỳ lạ trong chuyến du lịch tới Grand Canyon cả gia đình này liên tiếp gặp những chuyện kỳ lạ mà khoa học không thể giải thích được. Liệu gia đình đó sẻ gặp phải những chuyện kinh khủng gì tiếp theo nữa và họ có đủ sức để vượt qua nó hay không?

Unknown2020-03-02 14:26:34

Ngày Tàn New York - Battle: New York Day 2 Việt Sub (2012)

khi thành phố new york rung chuyển bởi một cuộc xâm lược ngoài hành tinh laura bị đánh thức và bỏ rơi trong thành phố không một bóng người số người còn lại đã tụ tập trong một nhà kho cũ để đấu tranh với kẻ thù zombie đang tàn phá mọi nơi chúng đi quangày tàn new york,xem phim ngày tàn new york,download ngày tàn new york,xem online ngày tàn new york hd,xem ngày tàn new york nhanh,tai phim ngày tàn new york,battle,new york day 2,xem phim battle,new york day 2,download battle,new york day 2,xem online battle,new york day 2 hd,xem battle,new york day 2 nhanh,tai phim battle,new york day 2,tina tanzer,david ian lee,thomas rowen