Nghệ Sĩ Thảm Họa - The Disaster Artist Việt Sub (2017)RSS Nghệ Sĩ Thảm Họa - The Disaster Artist Việt Sub (2017)
Nghệ Sĩ Thảm Họa - The Disaster Artist
Diễn viên: James Franco, Seth Rogen, Alison Brie, Dave Franco, Ari Graynor
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh mở màn của The Disaster Artist là thành phố San Francisco, Mỹ vào năm 1998. Đó là nơi chàng thanh niên 19 tuổi Greg Sestero (Dave Franco) rụt rè, thiếu tự tin đang vật lộn trong các lớp học diễn xuất với giấc mơ một ngày nào đó sẽ trở thành diễn viên thực thụ.
Cậu Em Tinh Quái Fun Size.Diễn Viên: Victoria Justice,Johnny Knoxville,Chelsea Handler

Cậu Em Tinh Quái Fun SizeViệt Sub Năm: 2012

Tại Cleveland, cô nàng xinh đẹp Wren được mời tới dự bữa tiệc Halloween bởi anh chàng đẹp trai. Nhưng mẹ cô - bà góa khó tính lại bắt cô trông trừng đứa em nhỏ tinh nghịch Albert. Trong bữa tiệc, Wren đã để Albert bị lạc trong ngôi nhà ma ám và cô vô cùng lo sợ và cùng với các bạn đi tìm Albert. Mọi chuyện hài hước bắt đầu từ đây bởi cậu em siêu quậy.

Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns Akimbo.Diễn Viên: Victoria Justice,Johnny Knoxville,Chelsea Handler

Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns AkimboThuyết Minh Năm: 2019

Một băng đảng tổ chức cuộc thi sống còn, nơi những người xa lạ phải chiến đấu đến chết cho người xem trực tuyến. Miles (Daniel Radcliffe) một anh chàng bình thường đột nhiên thấy mình bị buộc phải chiến đấu với Nix (Samara Weaving) được vũ trang mạnh mẽ để cứu bạn gái cũ bị bắt cóc.

Cô Nàng Ngổ Ngáo My Sassy Girl.Diễn Viên: Tae Hyun Chajin Hie Han

Cô Nàng Ngổ Ngáo My Sassy GirlViệt Sub Năm: 2001

Dựa trên series những câu chuyện có thật được đăng lên internet bởi Ho-Sik Kim, câu chuyện kể về mối tình của anh ta và cô bạn gái. Câu chuyện tình này sau đó đã được chuyển thể sang sách và trở thành một trong những tựa sách bán chạy nhất.

Chú Chim Trên Dây Bird On A Wire.Diễn Viên: Mel Gibson,Goldie Hawn,David Carradine,Bill Duke

Chú Chim Trên Dây Bird On A WireViệt Sub Năm: 1990

Rick đã có một thân phận mới sau khi nhận làm chứng giúp FBI kết án một tên trùm ma tuý nguy hiểm. Mười lăm năm sau, anh mới được gặp lại vị hôn thê của mình. Nhưng đúng lúc đó, người nắm giữ thông tin về Rick trong đội FBI bị mua chuộc và kẻ tội phạm đã phát hiện ra vị trí của Rick. Cuộc săn đuổi Rick cùng cô bạn gái bắt đầu với những chuỗi sự kiện căng thẳng và kịch tính đến nghẹt thở

Unknown2020-07-02 09:49:14

Nghệ Sĩ Thảm Họa - The Disaster Artist Việt Sub (2017)

bối cảnh mở màn của the disaster artist là thành phố san francisco mỹ vào năm 1998 đó là nơi chàng thanh niên 19 tuổi greg sestero dave franco rụt rè thiếu tự tin đang vật lộn trong các lớp học diễn xuất với giấc mơ một ngày nào đó sẽ trở thành diễn viên thực thụnghệ sĩ thảm họa,xem phim nghệ sĩ thảm họa,download nghệ sĩ thảm họa,xem online nghệ sĩ thảm họa hd,xem nghệ sĩ thảm họa nhanh,tai phim nghệ sĩ thảm họa,the disaster artist,xem phim the disaster artist,download the disaster artist,xem online the disaster artist hd,xem the disaster artist nhanh,tai phim the disaster artist,james franco,seth rogen,alison brie,dave franco,ari graynor