Nghệ Thuật Đẫm Máu - Anarchy Parlor: Thợ Xăm Thuyết Minh (2015)RSS Nghệ Thuật Đẫm Máu - Anarchy Parlor: Thợ Xăm Thuyết Minh (2015)
Nghệ Thuật Đẫm Máu - Anarchy Parlor: Thợ Xăm
Diễn viên: Robert Lasardo, Jordan James Smith, Sara Fabel
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm bạn đi nghỉ mát ở đất nước Lithuania. Trong một bữa tiệc, họ làm quen với một cô gái có vẻ bề ngoài dị thường. Và rồi ngay sau đó xuất hiện một người du mục được người đời gọi là "nghệ sĩ" đang phát triển một loại hình nghệ thuật đen tối được lưu truyền qua nhiều thế hệ.
Đêm Kinh Hoàng Fright Night

Đêm Kinh Hoàng Fright NightThuyết Minh Năm: 2016

một cô gái sống một mình trong nỗi sợ hãi về một lời nguyền mà cô tin rằng sẽ giết những người mà cô yêu thích đã được thăm viếng bởi một số người bạn vào đêm trước ngày sinh nhật của cô.

Ma Lai Rút Ruột Inhuman Kiss 2

Ma Lai Rút Ruột Inhuman Kiss 2Việt Sub Năm: 2023

Sau khi mất đi người thân, Nội sống một mình với cô con gái Sao vui tính. Cô gái nhận được dòng máu Krasue *** từ dòng máu của Noi vì trong quá khứ, anh ta yêu Sai, người Krasue bị săn lùng và giết chết bởi những người thợ săn Krasue.

Linh Hồn Quỷ Ám Munafik 2.Diễn Viên: Syamsul Yusof,Maya Karin,Nasir Bilal Khan

Linh Hồn Quỷ Ám Munafik 2Thuyết Minh Năm: 2018

kể về Sakinah, một bà mẹ đơn thân nghèo ở một ngôi làng bị cô lập, bị một linh hồn xấu xa ám ảnh đó chính là Abuja_một người đàn ông có quan điểm tôn giáo cực đoan. Không chấp nhận Sakina phải chịu hành hạ, Adam phải bắt tay vào một nhiệm vụ giải cứu để cứu cô thoát khỏi linh hồn tà ác và sự dằn vặt của Abuja đó

Căn Phòng Ám Ảnh The Disappointments Room.Diễn Viên: Vyacheslav Chepurchenko,Aleksandra Rebenok,Igor Khripunov

Căn Phòng Ám Ảnh The Disappointments RoomThuyết Minh Năm: 2016

Một gia đình đang hạnh phúc khi chuyển đến một ngôi nhà vùng quê đẹp như lâu đài trong mơ, bà mẹ trẻ Dana tưởng rằng gia đình mình sẽ có những tháng ngày vui vẻ tại đây. Thế nhưng, cô dần dần phát hiện sự bất thường của ngôi nhà - những tiếng động kỳ lạ, những bóng trắng quẩn quanh cùng một cánh cửa không mở được trên tầng áp mái. Căn nhà trong mơ chợt biến thành ác mộng với cả gia đình.

Unknown2019-02-23 00:22:04

Nghệ Thuật Đẫm Máu - Anarchy Parlor: Thợ Xăm Thuyết Minh (2015)

một nhóm bạn đi nghỉ mát ở đất nước lithuania trong một bữa tiệc họ làm quen với một cô gái có vẻ bề ngoài dị thường và rồi ngay sau đó xuất hiện một người du mục được người đời gọi là nghệ sĩ đang phát triển một loại hình nghệ thuật đen tối được lưu truyền qua nhiều thế hệnghệ thuật đẫm máu,xem phim nghệ thuật đẫm máu,download nghệ thuật đẫm máu,xem online nghệ thuật đẫm máu hd,xem nghệ thuật đẫm máu nhanh,tai phim nghệ thuật đẫm máu,anarchy parlor,thợ xăm,xem phim anarchy parlor,thợ xăm,download anarchy parlor,thợ xăm,xem online anarchy parlor,thợ xăm hd,xem anarchy parlor,thợ xăm nhanh,tai phim anarchy parlor,thợ xăm,robert lasardo,jordan james smith,sara fabel