Ngôi Nhà Trên Núi - Home On The Range Thuyết Minh (2004)RSS Ngôi Nhà Trên Núi - Home On The Range Thuyết Minh (2004)
Ngôi Nhà Trên Núi - Home On The Range
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở vùng ngoại ô, có một nông trại trong mơ của gia súc, nơi mà heo, bò, gà sống rất vui vẻ chan hòa và không bao giờ bị “làm thịt”. Nhưng rồi bà chủ nhân hậu bị phá sản, nông trại bị tịch thu để bán đấu giá. Nghe đâu những người đang lăm le mua lại nông trại sẽ sẵn sàng “làm thịt” hết gia súc.
Hoàng Tử Bé The Little Prince.Diễn Viên: James Franco,Rachel Mcadams,Marion Cotillard

Hoàng Tử Bé The Little PrinceThuyết Minh Năm: 2015

Đã bảy mươi năm trôi qua từ lần xuất bản đầu tiên, tác phẩm của Antoine de Saint-Exupéry vẫn là cuốn sách gối đầu giường yêu thích của cả trẻ em và người lớn. Và một tác phẩm lớn như vậy không sớm thì muộn cũng sẽ được đưa lên màn ảnh rộng. May mắn thay, có vẻ như dự án lần này sẽ tụ hội những con người tài năng thực sự để biến ước mơ thành sự thật.

Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones Hero.Diễn Viên: James Franco,Rachel Mcadams,Marion Cotillard

Người Hùng Nhỏ Tuổi Everyones HeroViệt Sub Năm: 2006

Một cậu bé tên là Yankee Irving thấy mình ở một ngã tư đặc biệt: Ông có một cơ hội để được một anh hùng - và tạo sự khác biệt so với tỷ lệ cược không thể tin được - hoặc anh có thể chơi nó an toàn.

Unknown2020-03-09 10:10:44

Ngôi Nhà Trên Núi - Home On The Range Thuyết Minh (2004)

ở vùng ngoại ô có một nông trại trong mơ của gia súc nơi mà heo bò gà sống rất vui vẻ chan hòa và không bao giờ bị “làm thịt” nhưng rồi bà chủ nhân hậu bị phá sản nông trại bị tịch thu để bán đấu giá nghe đâu những người đang lăm le mua lại nông trại sẽ sẵn sàng “làm thịt” hết gia súcngôi nhà trên núi,xem phim ngôi nhà trên núi,download ngôi nhà trên núi,xem online ngôi nhà trên núi hd,xem ngôi nhà trên núi nhanh,tai phim ngôi nhà trên núi,home on the range,xem phim home on the range,download home on the range,xem online home on the range hd,xem home on the range nhanh,tai phim home on the range