Ngôi Sao Nhạc Rock - Rockstar Việt Sub (2011)RSS Ngôi Sao Nhạc Rock - Rockstar Việt Sub (2011)
Ngôi Sao Nhạc Rock - Rockstar
Diễn viên: Ranbir Kapoor, Nargis Fakhri, Shammi Kapoor, Shikha Jain
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim tình cảm Ấn Độ về một anh chàng đam mê âm nhạc nhưng gia đình kiêm quyết phản đối, anh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng anh đã vượt qua và trở thành một ngôi sao trong làng giải trí.
El Espíritu De La Colmena The Spirit Of The Beehive.Diễn Viên: Fernando Fernán Gómez,Teresa Gimpera,Ana Torrent

El Espíritu De La Colmena The Spirit Of The BeehiveViệt Sub Năm: 1973

được thực hiện trong những năm cuối dưới chế độ độc tài của Francisco Franco, và bối cảnh vào năm 1940, bộ phim chỉ trích một cách tinh tế về thời kỳ hậu nội chiến ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, bộ phim còn đáng ghi nhớ nhiều hơn vì sự miêu tả đồng cảm của nó với thế giới trẻ thơ, và vì diễn xuất của Ana Torrent.

Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs Journey.Diễn Viên: Josh Gad,Dennis Quaid,Kathryn Prescott

Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs JourneyViệt Sub Năm: 2019

chuyển thể từ quyển sách cùng tên kể về cuộc đời của chú chó Bailey sống một cuộc sống hạnh phúc tại trang trại Michigan cùng Ethan, vợ của anh ấy Hannah, và cháu gái của họ, Calista Jane "CJ". Vấn đề là mẹ của CJ quyết định lấy và đưa CJ đi khỏi trang trại. Khi linh hồn của Bailey chuẩn bị rời khỏi cuộc sống này để đến một cuộc sống mới, chú chó hứa với Ethan sẽ tìm thấy CJ và bảo vệ cô bằng bất cứ giá nào.

Thiên Thần Ấm Áp Angels And Ornaments.Diễn Viên: Jessalyn Gilsig,Sergio Di Zio,Graham Abbey

Thiên Thần Ấm Áp Angels And OrnamentsViệt Sub Năm: 2014

Khi cuộc đời quá bận rộn và ngày Giáng Sinh không còn ấm áp nữa, chịu thiệt thòi nhiều nhất chính là những đứa trẻ con. Và khi món quà ông già Noel gửi tới không phải là hiện vật mà là tình yêu thương, mộtthiên thần ấm áp xuống trần gian, vậy thì mọi thứ thật tuyệt vời phải không? Bộ phim tuyệt vời và ấm lòng trong đêm Giáng Sinh này.

Sóng Ngầm The Wave: Die Welle.Diễn Viên: Frederick Lau,Max Riemelt,Jennifer Ulrich

Sóng Ngầm The Wave: Die WelleViệt Sub Năm: 2008

Để phục vụ cho dự án của trường về chế độ độc tài chuyên chế, một thầy giáo (Wenger) đã quyết định cho các hoc trò của mình thực sự trải nghiệm chế độ này. Với người đứng đầu là thầy, với những chiếc áo trắng, với cả cách chào và với cái tên Die Welle (The Wave), một nhóm những học sinh tham gia "thí nghiệm" của Wenger được hình thành.

Unknown2016-12-28 10:52:22

Ngôi Sao Nhạc Rock - Rockstar Việt Sub (2011)

bộ phim tình cảm ấn độ về một anh chàng đam mê âm nhạc nhưng gia đình kiêm quyết phản đối anh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn nhưng anh đã vượt qua và trở thành một ngôi sao trong làng giải tríngôi sao nhạc rock,xem phim ngôi sao nhạc rock,download ngôi sao nhạc rock,xem online ngôi sao nhạc rock hd,xem ngôi sao nhạc rock nhanh,tai phim ngôi sao nhạc rock,rockstar,xem phim rockstar,download rockstar,xem online rockstar hd,xem rockstar nhanh,tai phim rockstar,ranbir kapoor,nargis fakhri,shammi kapoor,shikha jain