Ngôi Sao Trụy Lạc - Flashbacks Of A Fool Việt Sub (2008)RSS Ngôi Sao Trụy Lạc - Flashbacks Of A Fool Việt Sub (2008)
Ngôi Sao Trụy Lạc - Flashbacks Of A Fool
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về nổi ám ảnh của một anh chàng, một sai lầm từ thời còn trẻ cứ đeo bám theo anh mãi đến khi về già, lỗi lầm của anh đã gây ra cho người bạn gài và lỗi lầm khiến anh nhớ mãi là cái chết của một bé gái tội nghiệp.
Nước Anh Của Tôi England Is Mine

Nước Anh Của Tôi England Is MineViệt Sub Năm: 2017

Một bức chân dung của Morrissey và cuộc đời của ông vào những năm 1970 ở Manchester trước khi ông tiếp tục trở thành ca sĩ chính của ban nhạc rock có tầm ảnh hưởng nhất thập niên 80 - The Smiths.

Vụ Scandal Bí Mật Norigae.Diễn Viên: Ma Dong Seok,Mi Ji Hyun,Lee Seung Yeon

Vụ Scandal Bí Mật NorigaeThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện mở đầu bằng cái chết của một nữ diễn viên. Một phóng viên đã bắt tay điều tra vụ án và một nữ công tố viên muốn tìm ra chân lý. Nhằm công bố sự thật về cái chết của nữ diễn viên, phóng viên và nữ công tố viên phải hợp tác chống lại một tập đoàn quyền lực đứng sau.

Giữa Chín Tầng Mây Beyond The Clouds.Diễn Viên: Ishaan Khattar,Malavika Mohanan,Goutam Ghose

Giữa Chín Tầng Mây Beyond The CloudsViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh ở khu ổ chuột nghèo khó Mumbai. Người thanh niên Aamir buộc chọn nghề giao "thuốc" để kiếm cơm. Trong một lần đang làm việc Aamir bị cảnh sát truy đuổi, anh đã chạy vào tiệm giặt ủi nơi làm việc của người em gái Tara. Cô em Tara nhận tội và đi tù thay cho người anh trai của cô khi cảnh sát kiểm tra và phát hiển ra gói "hàng" ở đó. Chuỗi ngày dài về tình cảm anh em và nước mắt bắt đầu từ đây...

Unknown2019-05-17 08:39:48

Ngôi Sao Trụy Lạc - Flashbacks Of A Fool Việt Sub (2008)

nói về nổi ám ảnh của một anh chàng một sai lầm từ thời còn trẻ cứ đeo bám theo anh mãi đến khi về già lỗi lầm của anh đã gây ra cho người bạn gài và lỗi lầm khiến anh nhớ mãi là cái chết của một bé gái tội nghiệpngôi sao trụy lạc,xem phim ngôi sao trụy lạc,download ngôi sao trụy lạc,xem online ngôi sao trụy lạc hd,xem ngôi sao trụy lạc nhanh,tai phim ngôi sao trụy lạc,flashbacks of a fool,xem phim flashbacks of a fool,download flashbacks of a fool,xem online flashbacks of a fool hd,xem flashbacks of a fool nhanh,tai phim flashbacks of a fool