Ngự Thiên Thần Đế - Yu Tian Shen Di Thuyết Minh (2018)RSS Ngự Thiên Thần Đế - Yu Tian Shen Di Thuyết Minh (2018)
Ngự Thiên Thần Đế - Yu Tian Shen Di
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn.
Bản Năng Tự Vệ Born To Defense.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Kurt Roland Petersen,Paulo Tocha

Bản Năng Tự Vệ Born To DefenseViệt Sub Năm: 1986

ấy bối cảnh giai đoạn cuối của Thế chiến thứ hai, bộ phim là bản anh hùng ca về tinh thần dân tộc của Jet, một người lính Trung Quốc trẻ tuổi. Bằng võ thuật cổ truyền kết hợp với các chiêu boxing, anh đã đánh bại những tên lính Mỹ xấc láo để lấy lại tôn nghiêm cho đất nước của mình.

Máu Và Xương Blood And Bone.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Ngô Kinh,Hồng Kim Bảo,Tony Jaa,Chân Tử Đan,Jack Ma,Trình Tiểu Đông

Máu Và Xương Blood And BoneViệt Sub Năm: 2009

Tôi thấy bộ phim này tối qua và tôi nghĩ rằng nó là một bộ phim khá tốt. Michael Jai White đóng vai trò của mình khá tốt. Những cảnh chiến đấu với tôi đã tốt so với một số trong những bộ phim chiến đấu khác được chiếu tại các rạp.

Tân Vô Gian Đạo Tung Moon.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Giang Nhược Lâm,Thái Thiếu Phân

Tân Vô Gian Đạo Tung MoonThuyết Minh Năm: 2009

Jimmy, 1 trong Ngũ đại đương gia của giới giang hồ tại Hồng Kông bị ám sát và gần chết. Ngũ Bảo một cảnh sát chìm được cài vào làm cận vệ của Jimmy, được đưa lên nắm quyền tạm thời kéo theo sự bất phục của nhị gia Hắc Thủy. Thủ phạm và nguyên nhân chưa được làm rõ, sự nghi kị giữa các đại ca, sự bất phục của Hắc Thủy đã tạo nên 1 làn sóng ngầm càng ngày càng dữ dội trong giới giang hồ. Cảnh sát Hồng Kông cũng nhân cơ hội này đào sâu vào mối hiềm khích đó và chờ cơ hội ra tay. Cuộc nổi loạn

Cuộc Chiến Dị Nhân Toàn Thành Giới Bị: City Under Siege.Diễn Viên: Ngô Kinh,Trương Tịnh Sơ,Quách Phú Thành

Cuộc Chiến Dị Nhân Toàn Thành Giới Bị: City Under SiegeViệt Sub Năm: 2010

Trong phim, Quách Phú Thành vào vai một anh hề làm việc tại rạp xiếc trong thành phố, trong khi đi săn kho báu trên núi, anh vô tình hít phải khí độc của một chất hóa học của quân đội còn lưu giữ lại từ Thế chiến thứ II. Chất độc đó đã biến anh ta thành một người khổng lồ, một quái nhân bị đột biến gen với sức mạnh phi thường.

Unknown2018-12-06 06:17:06

Ngự Thiên Thần Đế - Yu Tian Shen Di Thuyết Minh (2018)

con trai tuyết quốc đại tướng quân trong 1 đêm cả nhà gặp nạn trở thành tên ăn mày để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng hắn ghi danh vào học viện võ đạo mong muốn báo thù trong thời gian ở học viện hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ khiến thân thế của hắn thành bí ẩnngự thiên thần đế,xem phim ngự thiên thần đế,download ngự thiên thần đế,xem online ngự thiên thần đế hd,xem ngự thiên thần đế nhanh,tai phim ngự thiên thần đế,yu tian shen di,xem phim yu tian shen di,download yu tian shen di,xem online yu tian shen di hd,xem yu tian shen di nhanh,tai phim yu tian shen di