Người Bạn Gái Tôi Không Thể Yêu - My Unlovable Việt Sub (2019)RSS Người Bạn Gái Tôi Không Thể Yêu - My Unlovable Việt Sub (2019)
Người Bạn Gái Tôi Không Thể Yêu - My Unlovable
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mười năm trước, trong phòng thử đồ ở khu thương mại, vì hiểu lầm, Đinh Tiểu Nhu bị một người phụ nữ mang thai đến bắt gian "nguyền rủa" cô ấy rằng cả đời này sẽ không có được hạnh phúc! Không ngờ nguyền rủa lại thành sự thật, từ đó về sau mỗi lần Đinh Tiểu Nhu yêu đương đều sẽ kết thúc với "lời chia tay của đàng trai"
Xuất Bản Lần Hai Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!.Diễn Viên: Kentaro,Sakaguchi,Haru Kuroki,Joe Odagiri,Yosiyosi Arakawa

Xuất Bản Lần Hai Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Kurosawa Kokoro (Haru Kuroki) từng là vận động viên Judo thuộc đội tuyển Olympic quốc gia, nhưng hiện tại cô đang làm việc cho phòng biên tập thuộc tuần san manga “Baibusu”. Kokoro học hỏi công việc biên tập từ đàn anh Iokibe Kei (Joe Odagiri). Dần dần cô trở nên yêu thích nghề biên tập với những công việc như trò chuyện với mangaka, phát hiện tác giả triển vọng và nỗ lực trong việc tái bản manga.

Vì Đó Là Em It Might Be You.Diễn Viên: Gabby Eigenmann,Mikael Daez

Vì Đó Là Em It Might Be YouThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 6/52)

là những cung bậc cảm xúc tình yêu đầy gây cấn hấp dẫn trong chuyện tình và cuộc đời của Carlos Miguel Altamonte, một trong những doanh nhân có tiếng giàu có, không những thế anh là một trong những hot boy của những mẫu người phụ nữ yêu thích đàng ông có sức quyến rũ, đẹp trai phong độ lại giàu có nhưng đường tình dường như anh không màn tới

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind Date.Diễn Viên: Gabby Eigenmann,Mikael Daez

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind DateThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 52/52)

Manh Ước: Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Unknown2020-10-18 18:11:29

Người Bạn Gái Tôi Không Thể Yêu - My Unlovable Việt Sub (2019)

mười năm trước trong phòng thử đồ ở khu thương mại vì hiểu lầm đinh tiểu nhu bị một người phụ nữ mang thai đến bắt gian nguyền rủa cô ấy rằng cả đời này sẽ không có được hạnh phúc không ngờ nguyền rủa lại thành sự thật từ đó về sau mỗi lần đinh tiểu nhu yêu đương đều sẽ kết thúc với lời chia tay của đàng traingười bạn gái tôi không thể yêu,xem phim người bạn gái tôi không thể yêu,download người bạn gái tôi không thể yêu,xem online người bạn gái tôi không thể yêu hd,xem người bạn gái tôi không thể yêu nhanh,tai phim người bạn gái tôi không thể yêu,my unlovable,xem phim my unlovable,download my unlovable,xem online my unlovable hd,xem my unlovable nhanh,tai phim my unlovable