Người Bố Của Năm - Rajma Chawal Việt Sub (2018)RSS Người Bố Của Năm - Rajma Chawal Việt Sub (2018)
Người Bố Của Năm - Rajma Chawal
Diễn viên: Amyra Dastur, Rishi Kapoor, Sheeba Chaddha
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ông bố lớn tuổi cố gắng tập sài đồ công nghệ đệ gia nhập mạng truyền thông xã hội nhầm giữ mối quan hệ thân thiết với con trai mình.
Đội Cứu Hộ Bãi Biển Baywatch

Đội Cứu Hộ Bãi Biển BaywatchThuyết Minh Năm: 2017

theo chân người cứu hộ tận tụy Mitch Buchannon (do Dwayne Johnson đóng) khi anh mâu thuẫn với một nhân viên cứng đầu mới vào (Zac Efron đóng). Họ cùng nhau khám phá một âm mưu của đám tội phạm địa phương đe dọa đến tương lai của khu vịnh.

Điệp Viên Bám Dai Austin Powers The Spy Who Shagged Me.Diễn Viên: Mike Myers,Heather Graham,Michael York

Điệp Viên Bám Dai Austin Powers The Spy Who Shagged MeViệt Sub Năm: 1999

Tiến sỹ điên Evil đã quay trở lại, cùng với đó là phát minh mới của hắn: một chiếc máy điều khiển thời gian, cho phép hắn có thể trở về thập niên 60 với ý đồ mờ ám...Kế hoạch có con của Kate sụp đổ khi mà xác suất để cô có thể thụ thai chỉ là 1/1.000. Kate quyết định thuê cô công nhân Angie Ostrowiski mang thai hộ mình. Thế nhưng, một lần nữa kế hoạch của Kate lại gặp khó khăn khi Angie bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà Kate vì không có chỗ để ở. Và rồi, bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi, cả

Con Tốt Thí Con Chốt Thí, Gambit.Diễn Viên: Colin Firth,Cameron Diaz,Alan Rickman

Con Tốt Thí Con Chốt Thí, GambitViệt Sub Năm: 2012

Lấy bối cảnh London và New Mexico, bộ phim hài có sự tham gia của tài tử Colin Firth và minh tinh Cameron Diaz xoay quanh nhân vật chính là Harry Deane - một tay giám tuyển nghệ thuật ở London. Anh này nhờ tới sự trợ giúp từ một cô nàng cao bồi Texas chính hiệu trong kế hoạch bán bức tranh giả cho người đàn ông giàu nhất nước Anh. Những tình huống dở khóc dở cười xảy ra khiến câu chuyện “tranh giả” đi theo một hướng khác.

Unknown2019-02-21 07:29:15

Người Bố Của Năm - Rajma Chawal Việt Sub (2018)

một ông bố lớn tuổi cố gắng tập sài đồ công nghệ đệ gia nhập mạng truyền thông xã hội nhầm giữ mối quan hệ thân thiết với con trai mìnhngười bố của năm,xem phim người bố của năm,download người bố của năm,xem online người bố của năm hd,xem người bố của năm nhanh,tai phim người bố của năm,rajma chawal,xem phim rajma chawal,download rajma chawal,xem online rajma chawal hd,xem rajma chawal nhanh,tai phim rajma chawal,amyra dastur,rishi kapoor,sheeba chaddha