Người Đàn Ông Bí Ẩn - Người Vô Danh Tính: The Man From Nowhere Thuyết Minh (2010)RSS Người Đàn Ông Bí Ẩn - Người Vô Danh Tính: The Man From Nowhere Thuyết Minh (2010)
Người Đàn Ông Bí Ẩn - Người Vô Danh Tính: The Man From Nowhere
Diễn viên: Won Bin, Kim Sae Ron
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cựu đặc vụ Cha Tae Sik quyết định rút lui về ở ẩn và anh chỉ kết nối với thế giới bên ngoài qua một cô gái nhỏ tên là So Mi, hàng xóm của anh. Mẹ của So Mi là Hyo Jeong là người vận chuyển ma túy cho một tổ chức buôn bán ma túy và không để lộ cho anh biết.
Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon Fighter.Diễn Viên: Scott Martin,Stephanie Beran,Ross Brooks

Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon FighterViệt Sub Năm: 2014

Như một cuộc chiến thế giới thứ 2 diễn ra ác liệt, khi các đồng minh muốn đẩy Đức Quốc Xã ra khỏi bắc phi, Cuộc chiến trở nên ác liệt khi họ đối mặt với vũ khí bí mật là những con rồng lửa.

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai Triad.Diễn Viên: Li Gong,Baotian Li,Wang Xiaoxiao

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai TriadViệt Sub Năm: 1995

Năm 1930, cậu thiếu niên 14 tuổi shuisheng (wang xiaoxiao) rời khỏi làng quê lên thượng hải theo lời yêu cầu của ông chú. vốn con nhà nông dân kiếm sống nhờ đồng ruộng, nhưng công việc đồng áng không đủ nuôi sống cả gia đình.

Đứa Con Của Tự Do Sons Of Liberty.Diễn Viên: Elyse Levesque,Keith David,Tamer Hassan

Đứa Con Của Tự Do Sons Of LibertyThuyết Minh Năm: 2013

Một đơn vị hoạt động đặc biệt chạy đua để tìm và ngăn chặn việc chế tạo một thiết bị hạt nhân vi mô tàn phá được tạo ra bởi một nhóm lính đánh thuê cực đoan có niềm tin chính trị làm mờ ranh giới giữa khủng bố và cách mạng.

Long Hổ Đường Cùng Street Of Fury.Diễn Viên: Elyse Levesque,Keith David,Tamer Hassan

Long Hổ Đường Cùng Street Of FuryThuyết Minh Năm: 1996

hai anh em tên Long và Hổ, họ đã cùng nhau hợp sức chống lại và giết chết một tên đại ca sau khi hắn ta cưỡng bức người yêu của Hổ. Sau đó để an toàn, cả hai trốn đến một nơi xa lạ. Nhưng số phận không để họ được yên ổn khi họ tiếp tục bị cuốn vào những cuộc chiến đẫm máu của giới giang hồ.

Bất Khả Chiến Bại Invincible.Diễn Viên: Elyse Levesque,Keith David,Tamer Hassan

Bất Khả Chiến Bại InvincibleViệt Sub Năm: 2006

Vince Papale (Mark Wahlberg), 30 tuổi, là một thày giáo ở thành phố Philadelphia. Ngoài công việc yêu thích, anh còn có một gia đình yên ấm. Nhưng rồi một ngày nọ, anh mất việc do tình trạng suy thoái kinh tế trên toàn nước Mỹ. Vince buộc phải kiếm sống bằng nghề pha rượu bán thời gian tại một quán trong thành phố.

Unknown2017-06-11 02:10:13

Người Đàn Ông Bí Ẩn - Người Vô Danh Tính: The Man From Nowhere Thuyết Minh (2010)

cựu đặc vụ cha tae sik quyết định rút lui về ở ẩn và anh chỉ kết nối với thế giới bên ngoài qua một cô gái nhỏ tên là so mi hàng xóm của anh mẹ của so mi là hyo jeong là người vận chuyển ma túy cho một tổ chức buôn bán ma túy và không để lộ cho anh biếtngười đàn ông bí ẩn,xem phim người đàn ông bí ẩn,download người đàn ông bí ẩn,xem online người đàn ông bí ẩn hd,xem người đàn ông bí ẩn nhanh,tai phim người đàn ông bí ẩn,người vô danh tính,the man from nowhere,xem phim người vô danh tính,the man from nowhere,download người vô danh tính,the man from nowhere,xem online người vô danh tính,the man from nowhere hd,xem người vô danh tính,the man from nowhere nhanh,tai phim người vô danh tính,the man from nowhere,won bin,kim sae ron