Người Đàn Ông Ireland: Trò Chuyện Với Ngôi Sao - The Irishman: In Conversation Việt Sub (2019)RSS Người Đàn Ông Ireland: Trò Chuyện Với Ngôi Sao - The Irishman: In Conversation Việt Sub (2019)
Người Đàn Ông Ireland: Trò Chuyện Với Ngôi Sao - The Irishman: In Conversation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hãy cùng đạo diễn Martin Scorsese trò chuyện với các ngôi sao Robert De Niro, Al Pacino, Joe Pesci để có được góc nhìn chân thật, hấp dẫn về "Người đàn ông Ireland".
Kim Tự Tháp Naked Science: Pyramids.Diễn Viên: Eric Meyers

Kim Tự Tháp Naked Science: PyramidsViệt Sub Năm: 2006

Đề tài Kim Tự Tháp từ lâu đã có một sức hút ghê gớm đối với nhân loại nói chung và giới khảo cổ nói riêng. Khoa học vẫn mải miết nhặt nhạnh, lần tìm từng manh mối nhằm trả lời thỏa đáng cho những bí ẩn đích thực, nan giải và mang tính khoa học : Chúng được thiết kế và xây dựng nên như thế nào? Những ai đã vận chuyển hàng triệu tấn đá? Mục đích của các Kim Tự Tháp là gì?

Á Nhân Ajin: Demi-Human.Diễn Viên: Marina Inoue,Gou Ayano,Minami Hamabe,Yuu Shirota

Á Nhân Ajin: Demi-HumanViệt Sub Năm: 2017

thuộc thể loại phim hành động giả tưởng, nội dung xoay quanh câu chuyện về Kei Nagai – một học sinh cấp ba sau vụ tai nạn ô tô đã khám phá ra bản thân mình là một Á Nhân bất tử. Từ đó, cuộc sống của Kei Nagai bắt đầu xáo trộn bởi anh là người được lựa chọn và đang trở thành mục tiêu truy lùng của Chính Quyền, Truyền Thông, và Đồng Minh.

Cuộc Đua Race.Diễn Viên: Marina Inoue,Gou Ayano,Minami Hamabe,Yuu Shirota

Cuộc Đua RaceViệt Sub Năm: 2016

cuộc đời của Jesse Owens, một trong những vận động viên điền kinh vĩ đại nhất trong thế giới 20, người từng đoạt 4 huy chương vàng tại Olympic Berlin 1936 và thiết lập hàng loạt kỷ lục thế giới mới ở thời điểm bấy giờ. Phim có sự tham gia của tài năng trẻ Stephan James trong vai chính, với sự hỗ trợ của các diễn viên nổi tiếng khác như Jason Sudeikis, Jeremy Irons, William Hurt và Carice van Houten.

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Living With My Mother: Haha To Kuraseba.Diễn Viên: Marina Inoue,Gou Ayano,Minami Hamabe,Yuu Shirota

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Living With My Mother: Haha To KurasebaViệt Sub Năm: 2015

Nobuko (Sayuri Yoshinaga) là một bà mụ ở Nagasaki. Con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử. Vào ngày 9 tháng Tám năm 1948, cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà. Kể từ ấy, Koji (Kazunari Ninomiya) liên tục hiện về, họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa. Và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãi.

Unknown2020-09-21 13:56:21

Người Đàn Ông Ireland: Trò Chuyện Với Ngôi Sao - The Irishman: In Conversation Việt Sub (2019)

hãy cùng đạo diễn martin scorsese trò chuyện với các ngôi sao robert de niro al pacino joe pesci để có được góc nhìn chân thật hấp dẫn về người đàn ông irelandngười đàn ông ireland,trò chuyện với ngôi sao,xem phim người đàn ông ireland,trò chuyện với ngôi sao,download người đàn ông ireland,trò chuyện với ngôi sao,xem online người đàn ông ireland,trò chuyện với ngôi sao hd,xem người đàn ông ireland,trò chuyện với ngôi sao nhanh,tai phim người đàn ông ireland,trò chuyện với ngôi sao,the irishman,in conversation,xem phim the irishman,in conversation,download the irishman,in conversation,xem online the irishman,in conversation hd,xem the irishman,in conversation nhanh,tai phim the irishman,in conversation