Người Đẹp Và Chàng Ngốc - The Beast And The Beauty Thuyết Minh (2005)RSS Người Đẹp Và Chàng Ngốc - The Beast And The Beauty Thuyết Minh (2005)
Người Đẹp Và Chàng Ngốc - The Beast And The Beauty
Diễn viên: Seung, Beom Ryu, Min, A Shin, Sang, Tae Ahn
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hae Joo là một cô gái xinh đẹp nhưng do gặp tai nạn đã khiến mắt bị mù tạm thời và cũng nhờ đó mà cô gặp được Dong Gun. Dong Gun tuy không mấy đẹp trai nhưng anh luôn hết lòng giúp đỡ cho Hae Joo.
Người Lính Thứ 12 The 12Th Man.Diễn Viên: Jonathan Rhys Meyers,Thomas Gullestad

Người Lính Thứ 12 The 12Th ManThuyết Minh Năm: 2017

Họ là 12 người lính Nauy hoạt động ngầm, chuyên đánh phá các cơ sở của Đức Quốc xã. Họ đã vượt biển Bắc đến vịnh Toftefjord cùng 7 tấn thuốc nổ trên một thuyền đánh cá. Nhưng con thuyền của họ đã bị nghi ngờ và bắn chìm ngay trên biển...

Cô Gái Quàng Khăn Đỏ Red Riding Hood.Diễn Viên: Amalukas Haas,Gary Oldman

Cô Gái Quàng Khăn Đỏ Red Riding HoodViệt Sub Năm: 2011

Trong một khu rừng đầy tăm tối, một cô gái nhỏ bé với chiếc áo choàng màu đỏ rực lặng lẽ đi tìm thân phận thực sự của kẻ thù của dân làng - một con sói đội lốt người. Cô đã phải sống trong lo sợ và dằn vặt bởi lẽ rất có thể cô sẽ phải đối đầu với chính người cô yêu.

Ngôi Sao Nhạc Rock Rockstar.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Nargis Fakhri,Shammi Kapoor,Shikha Jain

Ngôi Sao Nhạc Rock RockstarViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim tình cảm Ấn Độ về một anh chàng đam mê âm nhạc nhưng gia đình kiêm quyết phản đối, anh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng anh đã vượt qua và trở thành một ngôi sao trong làng giải trí.

Unknown2020-05-19 08:57:52

Người Đẹp Và Chàng Ngốc - The Beast And The Beauty Thuyết Minh (2005)

hae joo là một cô gái xinh đẹp nhưng do gặp tai nạn đã khiến mắt bị mù tạm thời và cũng nhờ đó mà cô gặp được dong gun dong gun tuy không mấy đẹp trai nhưng anh luôn hết lòng giúp đỡ cho hae joongười đẹp và chàng ngốc,xem phim người đẹp và chàng ngốc,download người đẹp và chàng ngốc,xem online người đẹp và chàng ngốc hd,xem người đẹp và chàng ngốc nhanh,tai phim người đẹp và chàng ngốc,the beast and the beauty,xem phim the beast and the beauty,download the beast and the beauty,xem online the beast and the beauty hd,xem the beast and the beauty nhanh,tai phim the beast and the beauty,seung,beom ryu,min,a shin,sang,tae ahn