Người Đẹp Và Quái Thú - Beauty And The Beast Việt Sub (2012)RSS Người Đẹp Và Quái Thú - Beauty And The Beast Việt Sub (2012)
Người Đẹp Và Quái Thú - Beauty And The Beast
Diễn viên: Kristin Kreukustin Basis
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa theo tác phẩm cùng tên của đài CBS ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước. Bối cảnh hiện đại, câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp Catherine Chandler (Kristin Kreuk thủ vai) và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô, Vincent Koslow (Jay Ryan thủ vai).
Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9

Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9Việt Sub Năm: 2016 (Tập 42/44)

Là bộ phim của về nhiệt huyết của tuổi thanh xuân trong môi trường cảnh sát của đạo diễn Cốc Cẩm Vân, làm việc với nhau vì chung hoài bão, cùng mơ ước.Bộ phim nói về Lý Thù Hàn, Nghê Na, Đường Ưu Ưu đại diễn cho hơn 90 nữa cảnh sát, cùng với sự hỗ trợ về thể xác và tinh thần của cảnh khuyển, bắt tội phạm.

Điệp Viên Jack Ryan Jack Ryan

Điệp Viên Jack Ryan Jack RyanThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 8/18)

một chuyên viên phân tích CIA bị tình thế đưa đẩy phải trở thành một đặc vụ nằm vùng. Mặc dù nhân vật này trước đây từng được rất nhiều nam diễn viên nổi tiếng khác như Alec Baldwin, Harrison Ford, Ben Affleck và Chris Pine thủ vai trên màn ảnh rộng, nhưng Krasinski sẽ là người đầu tiên đảm nhận nhân vật này trên màn ảnh nhỏ.ày trên màn ảnh nhỏ.

Thoát Thân Lost In 1949.Diễn Viên: Trần Khôn,Triệu Văn Tuuyên

Thoát Thân Lost In 1949Việt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

Nguyên Đán năm 49, Kiều Trí Tài đang định thực hiện kế hoạch vượt ngục thì bất ngờ được cục phóng thích. Anh xách theo chiếc va li da, đi tìm lão Khương hãm hại mình năm xưa để tính sổ. Tại ga tàu, anh tình cờ gặp được Hoàng Lệ Văn đang trên đường từ giải phóng khu về quê bái tế chồng. Lúc hai người rời khỏi đã xách nhầm va li của nhau.

Unknown2020-04-29 08:26:24

Người Đẹp Và Quái Thú - Beauty And The Beast Việt Sub (2012)

dựa theo tác phẩm cùng tên của đài cbs ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước bối cảnh hiện đại câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp catherine chandler kristin kreuk thủ vai và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô vincent koslow jay ryan thủ vaingười đẹp và quái thú,xem phim người đẹp và quái thú,download người đẹp và quái thú,xem online người đẹp và quái thú hd,xem người đẹp và quái thú nhanh,tai phim người đẹp và quái thú,beauty and the beast,xem phim beauty and the beast,download beauty and the beast,xem online beauty and the beast hd,xem beauty and the beast nhanh,tai phim beauty and the beast,kristin kreukustin basis