Người Diệt Quỷ - Gibiate Việt Sub (2020)RSS Người Diệt Quỷ - Gibiate Việt Sub (2020)
Người Diệt Quỷ - Gibiate
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra ở thời điểm năm 2020, khi nhân loại đối mặt với đại dịch Coro... À khoan! Nhầm rồi. Câu chuyện diễn ra ở tương lai năm 2030, con người phải đối mặt với một đại nạn virus tên Gibia (tên gọi của lớp Côn trùng)
Dame X Prince Anime Caravan ダメプリ Anime Caravan

Dame X Prince Anime Caravan ダメプリ Anime CaravanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Ani, một công chúa đến từ quốc gia nhỏ, Inako. Ani được gửi đến một buổi ký kết sẽ mang lại hòa bình đến nước đối đích là Mildonia, một quốc gia quân sự, và Selefaren, một nước dân chủ hùng mạnh. Ani đáng lẽ phải đưa buổi ký kết diễn ra tốt đẹp, nhưng cô đã gặp phải rắc rối khi gặp phải những anh chàng hoàng tử.

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Yugioh, Yu-Gi-Oh!: Duel Monsters

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Yugioh, Yu-Gi-Oh!: Duel MonstersViệt Sub Năm: 2000 (Tập 224/224)

Yu-Gi-Oh! là câu chuyện kể về Yugi Muto, một học sinh trường Domino. Tính tình nhút nhát, hiền lành. Cậu là cháu nội của Surodoku Muto. Trước đây, ông cậu vốn là một kiện tướng chơi trò chơi cực kì xuất sắc. Từ nhỏ, ông cậu đã dạy cậu chơi các trò chơi, và ông còn cho cậu một bộ xếp hình. Trong khoảng gần bảy năm, cậu đã tìm tòi và đã lắp ráp được thành Trò chơi ngàn năm(Millennium Puzzle).

Người Diệt Quỷ Gibiate

Người Diệt Quỷ GibiateViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra ở thời điểm năm 2020, khi nhân loại đối mặt với đại dịch Coro... À khoan! Nhầm rồi. Câu chuyện diễn ra ở tương lai năm 2030, con người phải đối mặt với một đại nạn virus tên Gibia (tên gọi của lớp Côn trùng)

Unknown2020-10-02 12:20:19

Người Diệt Quỷ - Gibiate Việt Sub (2020)

câu chuyện diễn ra ở thời điểm năm 2020 khi nhân loại đối mặt với đại dịch coro à khoan nhầm rồi câu chuyện diễn ra ở tương lai năm 2030 con người phải đối mặt với một đại nạn virus tên gibia tên gọi của lớp côn trùngngười diệt quỷ,xem phim người diệt quỷ,download người diệt quỷ,xem online người diệt quỷ hd,xem người diệt quỷ nhanh,tai phim người diệt quỷ,gibiate,xem phim gibiate,download gibiate,xem online gibiate hd,xem gibiate nhanh,tai phim gibiate