Người Dơi: Linh Hồn Của Rồng - Batman: Soul Of The Dragon Việt Sub (2021)RSS Người Dơi: Linh Hồn Của Rồng - Batman: Soul Of The Dragon Việt Sub (2021)
Người Dơi: Linh Hồn Của Rồng - Batman: Soul Of The Dragon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người Dơi, Gao Bạc, Shiva và Richard Dragon cùng nhau chung tay chống lại một kẻ thù chung đến từ Giáo Phái Hổ Mang. Vị sư phụ đã huấn luyện họ đã mất tích suốt bao năm trong một sự kiện bí ẩn. Khi một điền tích bị nguyền được khai quật lại, cái chết của sư phụ họ được làm rõ chân tướng.
Chuyện Về Sivaji Sivaji: The Boss.Diễn Viên: Rajinikanth,Shriya Saran,Suman

Chuyện Về Sivaji Sivaji: The BossThuyết Minh Năm: 2007

Trở về quê hương từ Mỹ, Sivaji mong muốn đầu tư vào trường học và bệnh viện phục vụ những người dân nghèo. Mục đích tốt đẹp là vậy, nhưng anh luôn bị những thế lực quan liêu, tham nhũng cản trở. Câu chuyện của Sivaji cũng chính là vấn đề nhức nhối của xã hội Ấn Độ.

Ngọc Sông Nile The Jewel Of The Nile.Diễn Viên: Michael Douglas,Kathleen Turner,Danny Devito

Ngọc Sông Nile The Jewel Of The NileViệt Sub Năm: 1985

Jack và Joan có một chiếc du thuyền và một cuộc sống khá giả. Nhưng rồi từ từ họ cảm thấy nhàm chán. Joan chấp nhận lời mời đi tới một xứ Trung Đông nào đó làm khách của một tộc trưởng. Nhưng tại đây cô bị bắt cóc và thấy mình bị dính vào "Ngọc Sông Nile". Jack quyết định đi cứu cô, bắt đầu những cuộc phiêu lưu.

Quả Tim Thép Bleeding Steel.Diễn Viên: Thành Long,Damien Garvey,Kaitlyn Boyé,Kim Gyngell

Quả Tim Thép Bleeding SteelThuyết Minh Năm: 2017

Một đặc nhiệm Trung Quốc nhận nhiệm vụ bảo vệ nhà khoa học tài ba khỏi sự săn lùng của tổ chức tội phạm nguy hiểm. Trong suốt thời gian bên cạnh nhà khoa học, ông dần phát hiện những góc khuất mờ ám trong chương trình nghiên cứu của nhà khoa học này.

Tội Phạm Chiến Tranh Thirst.Diễn Viên: Gerald Copeland,Maxine Classen,Monré Aucamp

Tội Phạm Chiến Tranh ThirstThuyết Minh Năm: 2018

6 người lính tuyệt vọng tìm lối thoát giữa sa mạc cát mênh mông, không chỉ chống chọi với cái nóng, đói và khát mà mạng sống họ đang là mục tiêu bị săn đuổi của một nhóm khủng bố.

Thành Phố Rực Lửa Long Hổ Phong Vân: City On Fire.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Châu Nhuận Phát,Danny Lee,Yueh Sun

Thành Phố Rực Lửa Long Hổ Phong Vân: City On FireViệt Sub Năm: 1987

Ko Chow là một cảnh sát chìm được cài vào một băng xã hội đen khét tiếng nhằm giúp lực lượng cảnh sát bủa lưới. Sau những lần đụng độ nảy lửa với cảnh sát, anh dần dần lấy được tay chân trong băng cướp tin cậy, nhất là Lee Fu, và được tham gia vào một cuộc đánh cướp lớn. Và trong giây phút căng thẳng nhất, anh lại bị dằn vặt giữa nhiệm vụ của một nhân viên cảnh sát và thâm tình huynh đệ sâu nặng với Lee Fu

Unknown2021-11-22 17:04:39

Người Dơi: Linh Hồn Của Rồng - Batman: Soul Of The Dragon Việt Sub (2021)

người dơi gao bạc shiva và richard dragon cùng nhau chung tay chống lại một kẻ thù chung đến từ giáo phái hổ mang vị sư phụ đã huấn luyện họ đã mất tích suốt bao năm trong một sự kiện bí ẩn khi một điền tích bị nguyền được khai quật lại cái chết của sư phụ họ được làm rõ chân tướngngười dơi,linh hồn của rồng,xem phim người dơi,linh hồn của rồng,download người dơi,linh hồn của rồng,xem online người dơi,linh hồn của rồng hd,xem người dơi,linh hồn của rồng nhanh,tai phim người dơi,linh hồn của rồng,batman,soul of the dragon,xem phim batman,soul of the dragon,download batman,soul of the dragon,xem online batman,soul of the dragon hd,xem batman,soul of the dragon nhanh,tai phim batman,soul of the dragon