Người Dơi Tái Xuất - Batman Begins Việt Sub (2005)RSS Người Dơi Tái Xuất - Batman Begins Việt Sub (2005)
Người Dơi Tái Xuất - Batman Begins
Diễn viên: Christian Bale, Katie Holmes
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ một cậu bé với nỗi sợ hãi ám ảnh và mối thù cha mẹ bị giết, Bruce trở thành người dơi với khả năng phi thường. Nhưng anh đã phân định rõ ràng giữa cái tốt và cái xấu, cái thiện và cái ác để ra tay hành hiệp, trở thành huyền thoại về một người dơi.
Tòa Tháp Chọc Trời Skyscraper.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Kevin Rankin

Tòa Tháp Chọc Trời SkyscraperThuyết Minh Năm: 2018

Dwayne Johnson sẽ vào vai cựu quân nhân và cựu trưởng nhóm đặc nhiệm giải cứu của FBI Will Ford đầy dũng cảm. Không may trong một nhiệm vụ nguy hiểm, tai nạn khủng khiếp xảy đến với Will làm anh mất đi chân trái của mình. Kể từ đó, Will Ford từ bỏ công việc tại FBI và trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhà.

Chuyện Ở Philadelphia Philadelphia.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Chuyện Ở Philadelphia PhiladelphiaThuyết Minh Năm: 1993

Andrew Beckett, một luật sư đồng tính bị nhiễm AIDS, bị sa thải từ công ty luật của ông vì lo sợ rằng họ có thể hợp đồng AIDS từ anh ấy. Sau khi Andrew là bắn, trong một nỗ lực cuối cùng cho hòa bình, ông kiện công ty luật cũ của mình với sự giúp đỡ của một luật sư đồng bóng, Joe Miller.

Quyết Đấu 3: Chuộc Tội Undisputed 3: Redemption.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Quyết Đấu 3: Chuộc Tội Undisputed 3: RedemptionThuyết Minh Năm: 2010

Không còn là một kẻ đáng sợ như trước nữa, Boyka tìm cuộc sống yên lặng, chấp nhận làm những công việc như dọn nhà vệ sinh. Song, khi cuộc đấu giữa các tù nhân được tổ chức, lần này với quy mô liên trại giam, cộng với phần thưởng là sự tự do, Boyka phải đối diện với bản thân và tiếp tục

Unknown2020-06-15 15:35:52

Người Dơi Tái Xuất - Batman Begins Việt Sub (2005)

từ một cậu bé với nỗi sợ hãi ám ảnh và mối thù cha mẹ bị giết bruce trở thành người dơi với khả năng phi thường nhưng anh đã phân định rõ ràng giữa cái tốt và cái xấu cái thiện và cái ác để ra tay hành hiệp trở thành huyền thoại về một người dơingười dơi tái xuất,xem phim người dơi tái xuất,download người dơi tái xuất,xem online người dơi tái xuất hd,xem người dơi tái xuất nhanh,tai phim người dơi tái xuất,batman begins,xem phim batman begins,download batman begins,xem online batman begins hd,xem batman begins nhanh,tai phim batman begins,christian bale,katie holmes