Người Đưa Tin - The Informer Thuyết Minh (2020)RSS Người Đưa Tin - The Informer Thuyết Minh (2020)
Người Đưa Tin - The Informer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim thuộc thể loại tội phạm kinh điển của Anh năm 2019 được sản xuất bởi đạo diễn Andrea Di Stefano và kịch bản được viết bởi Matt Cook dựa trên cuốn tiểu thuyết Three Seconds của tác giả Roslund / Hellström
Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai Triad.Diễn Viên: Li Gong,Baotian Li,Wang Xiaoxiao

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai TriadViệt Sub Năm: 1995

Năm 1930, cậu thiếu niên 14 tuổi shuisheng (wang xiaoxiao) rời khỏi làng quê lên thượng hải theo lời yêu cầu của ông chú. vốn con nhà nông dân kiếm sống nhờ đồng ruộng, nhưng công việc đồng áng không đủ nuôi sống cả gia đình.

Hoàng Hôn U Ám Sundown.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Sean Marquette,Camilla Belle,Jordi Mollà

Hoàng Hôn U Ám SundownViệt Sub Năm: 2016

Logan và Blake, học sinh trung học, đang chuẩn bị cho kì nghĩ xuân, họ đã chọn du lịch ở khu nghĩ mát của bãi biển tại Mexico, nơi tập trung các cô gái xinh đẹp nóng bỏng trong những bộ bikini mát mẻ. Trong cuộc chơi Logan đã gặp gỡ và làm quen với 1 cô gái ở đó tên là Gaby, sáng hôm sau cậu nhận ra cái đồng hồ Rolex gia truyền của ông mình cho đã mất.

Kẻ Trốn Chạy The Running Man.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Maria Conchita Alonso

Kẻ Trốn Chạy The Running ManViệt Sub Năm: 1987

Nước Mỹ trong tương lai, khi kinh tế sụp đổ giới tướng lãnh quân sự chóp bu thừa cơ tạo cuộc chính biến lên cầm quyền. Họ đóng cửa biên giới, cắt đứt tất cả quan hệ ngoại giao, kiểm duyệt chặt chẻ báo chí truyền thông… Sự tự do giờ chỉ là truyện cổ tích.

Unknown2020-06-14 19:18:06

Người Đưa Tin - The Informer Thuyết Minh (2020)

một bộ phim thuộc thể loại tội phạm kinh điển của anh năm 2019 được sản xuất bởi đạo diễn andrea di stefano và kịch bản được viết bởi matt cook dựa trên cuốn tiểu thuyết three seconds của tác giả roslund hellströmngười đưa tin,xem phim người đưa tin,download người đưa tin,xem online người đưa tin hd,xem người đưa tin nhanh,tai phim người đưa tin,the informer,xem phim the informer,download the informer,xem online the informer hd,xem the informer nhanh,tai phim the informer