Người Giấy Hoàn Hồn - Get In The Dark Việt Sub (2023)RSS Người Giấy Hoàn Hồn - Get In The Dark Việt Sub (2023)
Người Giấy Hoàn Hồn - Get In The Dark
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kinh dị khi điều tra một vụ án về linh hồn búp bê giấy 20 năm trước. Khi đó cô Qiao đã chết một cách vô ích, và người quản gia của cô đã trả tiền cho một thợ thủ công bằng giấy để làm một con búp bê bằng giấy để chôn cùng cô.
Chồng Cũ, Tình Mới Love, Again

Chồng Cũ, Tình Mới Love, AgainThuyết Minh Năm: 2019

Sau buổi ly hôn, Hyun-woo và Sun-young tưởng chừng sẽ có cuộc sống riêng. Nhưng chưa kịp tận hưởng đời độc thân, cuộc sống của Hyun-woo lại bị đảo lộn khi vợ cũ bất ngờ xuất hiện cùng người đàn ông đang theo đuổi cô - Sang-cheol, vốn là bạn từ thời trung học của Hyun-woo.

Người Con Gái Cùng Phòng Female Tenant

Người Con Gái Cùng Phòng Female TenantViệt Sub Năm: 2020

Ma Daocheng, một diễn viên nghèo nhưng cực kỳ chăm chỉ, trở về căn nhà thuê để tắm rửa và đi ngủ sau một ngày mệt mỏi. Khi anh bước vào căn nhà cho thuê, anh thấy một cô gái bướng bỉnh và bất cần đến nhà. Cô gái xinh đẹp yêu cầu được sống ở đây trong tương lai.

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii Nayo

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii NayoViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh Tachibana Mei, một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai. Một ngày nọ, Mei vô tình làm chàng trai nổi tiếng nhất trường bị thương - Kurosawa Yamato. Vì lý do nào đó, Yamato trở nên quan tâm và mong được làm bạn với Mei. Yamato thậm chí còn bảo vệ Mei khỏi 1 kẻ bám đuôi - bằng cách hôn cô bé.

Đào Tỷ A Simple Life.Diễn Viên: Andy Lau,Deannie Yip,Lawrence Ah Mon

Đào Tỷ A Simple LifeViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện về tình cảm thân thiết giữa một vị thiếu gia sinh trưởng trong gia đình giàu có, Roger (do Lưu Đức Hoa thủ vai) và người giúp việc đã chăm sóc anh từ nhỏ, Đào Tỷ (do Diệp Đức Nhàn đảm nhận).

Gió Sẽ Cuốn Ta Đi The Wind Will Carry Us.Diễn Viên: Andy Lau,Deannie Yip,Lawrence Ah Mon

Gió Sẽ Cuốn Ta Đi The Wind Will Carry UsViệt Sub Năm: 1999

Một nhóm phóng viên giả danh kỹ sư đã đến một ngôi làng hẻo lánh ở tỉnh Kurdistan để ghi lại cảnh mọi người trong vùng thực hiện tập tục cầu siêu cho một bà lão sắp qua đời tại ngôi làng Kurdish ở Iran, nhưng bà mãi không chết.

Unknown2023-03-30 21:02:51

Người Giấy Hoàn Hồn - Get In The Dark Việt Sub (2023)

câu chuyện kinh dị khi điều tra một vụ án về linh hồn búp bê giấy 20 năm trước khi đó cô qiao đã chết một cách vô ích và người quản gia của cô đã trả tiền cho một thợ thủ công bằng giấy để làm một con búp bê bằng giấy để chôn cùng côngười giấy hoàn hồn,xem phim người giấy hoàn hồn,download người giấy hoàn hồn,xem online người giấy hoàn hồn hd,xem người giấy hoàn hồn nhanh,tai phim người giấy hoàn hồn,get in the dark,xem phim get in the dark,download get in the dark,xem online get in the dark hd,xem get in the dark nhanh,tai phim get in the dark