Kareshi Kanojo No Jijou - His And Her Circumstances Việt Sub (1998)RSS Kareshi Kanojo No Jijou - His And Her Circumstances Việt Sub (1998)
Kareshi Kanojo No Jijou - His And Her Circumstances
Diễn viên: Kare Kano, Karekano
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (4/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yukino Miyazawa là đại diện nữ cho lớp học của cô và là cô gái nổi tiếng nhất trong số các sinh viên năm nhất tại trường trung học của cô. Giỏi cả học thuật và thể thao trên đỉnh cao là thanh lịch và hòa đồng, cô đã là một đối tượng của sự ngưỡng mộ trong suốt cuộc đời mình
Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei As The Moon, So Beautful., The Moon Is Beautiful

Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei As The Moon, So Beautful., The Moon Is BeautifulViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Kotarou Azumi và Akane Mizuno đã trở thành học sinh năm thứ ba ở trường trung học cơ sở và là bạn học cùng lớp lần đầu tiên. Hai người cùng với các bạn học cùng lớp, Chinatsu Nishio và Takumi Hira liên quan đến những người bạn của họ thông qua những hiểu biết và cảm xúc lẫn nhau. Khi năm cuối cùng của họ ở trường trung học cơ sở tiến triển, nhóm vượt qua những thách thức để trưởng thành và nhận thức được những thay đổi trong chính họ.

Yuri!!! On Ice ユーリ!!! On Ice

Yuri!!! On Ice ユーリ!!! On IceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về một chàng trai có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn thể thao trượt tuyết- Yuuri Katsuki.Là một người được cả đất nước Nhật Bản đặt lên vai trọng trách của một anh hùng để mang vinh quang về cho đất nước với bộ môn thể thao đam mê của mình.Cuộc thi trượt băng Gran Prix Finale là một bước chân mới, cũng chính là thử thách với chàng trai trẻ.

Unknown2022-01-18 17:09:46

Kareshi Kanojo No Jijou - His And Her Circumstances Việt Sub (1998)

yukino miyazawa là đại diện nữ cho lớp học của cô và là cô gái nổi tiếng nhất trong số các sinh viên năm nhất tại trường trung học của cô giỏi cả học thuật và thể thao trên đỉnh cao là thanh lịch và hòa đồng cô đã là một đối tượng của sự ngưỡng mộ trong suốt cuộc đời mìnhkareshi kanojo no jijou,xem phim kareshi kanojo no jijou,download kareshi kanojo no jijou,xem online kareshi kanojo no jijou hd,xem kareshi kanojo no jijou nhanh,tai phim kareshi kanojo no jijou,his and her circumstances,xem phim his and her circumstances,download his and her circumstances,xem online his and her circumstances hd,xem his and her circumstances nhanh,tai phim his and her circumstances,kare kano,karekano