Người Mẹ Hoàn Hảo - Robot Mom: Mich Gibts Nur Zweimal Thuyết Minh (2012)RSS Người Mẹ Hoàn Hảo - Robot Mom: Mich Gibts Nur Zweimal Thuyết Minh (2012)
Người Mẹ Hoàn Hảo - Robot Mom: Mich Gibts Nur Zweimal
Diễn viên: Valerie Niehaus, Oliver Mommsen, Marie, Lou Bäumer
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đề cao giá trị của gia đình là thông điệp xuyên suốt Robot Mom (Người mẹ robot). Đây là một đề tài không mới nhưng vẫn đủ sự lôi cuốn khán giả. Đó là nhờ bộ phim có cấu tứ khá chặt chẽ, nội dung vui tươi nhưng cũng giàu cảm xúc.
Tiểu Q Little Q

Tiểu Q Little QViệt Sub Năm: 2019

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản Goodbye, Khoru, theo chân một chú chó dẫn đường và chủ nhân đầy mâu thuẫn của nó.

Một Ngày One Day.Diễn Viên: Anne Hathaway,Jim Sturgess,Tom Mison,Jodie Whittaker

Một Ngày One DayThuyết Minh Năm: 2011

Emma Morley (Anne Hathaway) và Dexter Mayhew (Jim Sturgess). Họ đã gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1988 trong lễ tốt nghiệp của trường Đại học Edinburgh. Chàng là công tử nhà giàu đẹp trai, việc gì với chàng cũng vô cùng thuận lợi, đặc biệt là trong tình trường.

Hoa Thuỷ Mộc Hanamizuki.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Hoa Thuỷ Mộc HanamizukiThuyết Minh Năm: 2010

Hanamizuki được xây dựng dựa trên cảm hứng từ bài hát cùng tên của ca sĩ You Hitoto phát hành năm 2004,với bối cảnh chính là tại Hokkaido Nhật Bản.Sae(Aragaki Yui) là cô bé học sinh trung học đang trong quá trình ôn luyện để thi vào đại học. Cô mất cha khi còn rất nhỏ và sống cùng người mẹ làm y tá tên Ryoko (Hiroko Yakushimaru) ở Hokkaido.

Sóng Đời Waves.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Sóng Đời WavesViệt Sub Năm: 2019

cậu học sinh lớp 12 tên là Tyler. Cậu có một cuộc đời khiến nhiều người phải ganh tị vì cậu vừa là vận động viên nổi tiếng trong trường, vừa có một gia đình yêu thương cậu hết mực và một cô bạn gái đáng yêu, xinh đẹp.

Unknown2019-10-02 11:11:00

Người Mẹ Hoàn Hảo - Robot Mom: Mich Gibts Nur Zweimal Thuyết Minh (2012)

đề cao giá trị của gia đình là thông điệp xuyên suốt robot mom người mẹ robot đây là một đề tài không mới nhưng vẫn đủ sự lôi cuốn khán giả đó là nhờ bộ phim có cấu tứ khá chặt chẽ nội dung vui tươi nhưng cũng giàu cảm xúcngười mẹ hoàn hảo,xem phim người mẹ hoàn hảo,download người mẹ hoàn hảo,xem online người mẹ hoàn hảo hd,xem người mẹ hoàn hảo nhanh,tai phim người mẹ hoàn hảo,robot mom,mich gibts nur zweimal,xem phim robot mom,mich gibts nur zweimal,download robot mom,mich gibts nur zweimal,xem online robot mom,mich gibts nur zweimal hd,xem robot mom,mich gibts nur zweimal nhanh,tai phim robot mom,mich gibts nur zweimal,valerie niehaus,oliver mommsen,marie,lou bäumer